0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 09:18 30/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg với thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng và chất liệu cao cấp, chiếc máy giặt này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà của bạn. Cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sang trọng, bền bỉ

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB được thiết kế hiện đại, sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã. Cùng thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nha của bạn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

 máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Máy được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cho bạn có thể dễ dàng làm quen. Với núm xoay và màn hình hiển thị tiện lợi giúp người dùng thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, chịu lực tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy mà không phải mở nắp máy Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét, sáng bóng dễ vệ sinh.

Electrolux EWW1142Q7WB có chức năng giặt sấy kết hợp

Máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Sự kết hợp này giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà, đồng thời còn giảm bớt chi phí mua sắm vì không cần phải mua sắm máy giặt và máy sấy riêng.

EWW1142Q7WB có khối lượng giặt quần áo đến 11kg và sấy được khoảng 7kg. Đây là lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên khi có nhu cầu giặt, sấy quần áo nhiều trong mỗi lần giặt. Sản phẩm rất thích hợp cho gia đình đang sống tại các khu vực có thời tiết nắng mưa bất thường, không gian phơi đồ trật hẹp.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB có khối lượng giặt lớn nên ngươif dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy giặt công nghệ EcoInverter trong vận hành.

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Từ đó không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Công nghệ giặt sạch sâu

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB được hãng trang bị cho máy công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn của quần áo, sau đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Sensor Wash còn cảm biến này có thể nhận biết được cặn bột giặt trên quần áo. Tự động thiết lập thêm lần xả thứ 2 để giảm thiểu cảm giác ngứa hay cặn bột giặt vẫn còn bám trên quần áo.

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Mangnhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, thiết lập chu trình giặt hợp lý nhất.

Mẫu máy giặt này được áp dụng công nghệ Ultramix tiên tiến. Hoạt động để hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt. Nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn cứng đầu và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt. Nhờ dùng nước lạnh để giặt, Ultramix sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tối đa, lưu giữ hương thơm lâu dài trê quần áo.

Công nghệ diệt khuẩn

máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Model máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB là lựa chọn thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Nhờ được áp dụng công nghệ Hygienic care tiên tiến.

Máy giặt sử dụng công nghệ Hygienic Care đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Có thể loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo đáng kể.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Ngoài công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB được tích hợp nhiều tính năng thông minh như:

Electrolux EWW1142Q7WB thông minh khi có thể kết nối Wifi. Cho bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Cho bạn xử lý tốt các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo sau khi giặt.

Nhờ sử dụng 30 phút của tính năng Vapour Refresh trên máy giặt. Quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và ít nhăn đến 23% so với việc phơi khô thông thường. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu sau giặt.

Bạn có thể thêm quần áo khi máy giặt Electrolux đang hoạt động với tính năng Add Clothes. Vì thế mà không cần phải khởi động lại thiết bị từ đầu, tránh kéo dài thời gian giặt quần áo của bạn.

Tính năng giặt nhanh 15 phút, thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng nhẻ. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể, phù hợp với người bận rộn.

tính năng thông minh

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt. Đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Kết luận:

Giá tham khảo của máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB hiện nay tại Điện máy Thiên Phú là 14.350.000 VNĐ.Với thiết kế sang trọng hiên đại, thì máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB rất phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt được tích hợp công nghệ Hygienic care giúp diệt khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ hiện đại khác chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

EWW1142Q7WB sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá dưới 15 triệu đồng dành cho những gia đình có đông thành viên. Với 2 tính năng giặt sấy trong cùng 1 sản phẩm thì giờ đây việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook