0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất được ưa chuộng năm 2024

Ngày Đăng: 17:08 10/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một trong những hãng máy giặt uy tín, không chỉ có mẫu mã đa dạng, bền đẹp mà các thiết bị còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất được ưa chuộng năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Đứng đầu danh sách top 3, máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB sở hữu thiết kế cửa trước với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nội thất của không gian nhà bạn. Cùng việc trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị nên các thao tác làm quen để sử dụng máy mẫu máy giặt này sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

EWF9024P5WB có lồng giặt được làm từ thép không gỉ, giúp máy có độ bền cao và bảo vệ quần áo trong quá trình giặt được tốt hơn. Đáp ứng khối lượng giặt lên đến 9kg, máy phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux giá rẻ này bao gồm:

  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo nhờ vậy được làm sạch sâu, không còn bị bám cặn hóa chất nữa. Từ đó iết kiệm thời gian cho bạn, không cần phải giặt đi giặt lại quần áo.
  • Công nghệ HygienicCare sử dụng hơi nước để loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Phù hợp cho các thành viên trong gia đình sử dụng, từ trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm đến người lớn tuổi.
  • Công nghệ EcoInverter hỗ trợ máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc và tiết kiệm điện năng tới hơn 50% so với dòng sản phẩm thông thường. Giảm gánh nặng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.
  • Tính năng thêm đồ giặt – Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên tiện lợi vô cùng.
  • Tính năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá: 12.750.000₫

Ở vị trí thứ 2, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB với thiết kế màu bạc vô cùng tinh tế, sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Đồng thời bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị, bạn sẽ dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Máy giặt này có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này cho hiệu quả giặt sạch tốt nhất nhờ công nghệ Load Sensor. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Từ đó tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Nhờ 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity). Công nghệ Sensor Wash trên EWF1142Q7WB sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả hợp lý, nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%.

Dù bạn ở bất kì đâu nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng thông qua kết nối với ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn, không thường xuyên có mặt ở nhà.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá:.9.250.000₫

Đứng ở vị trí cuối cùng, máy giặt Electrolux 9kg EWF1024P5SB là model máy giặt cửa trước, sở hữu phong cách đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần bắt mắt. Với màu sắc vỏ máy là màu xám đen Onyx toát lên vẻ tinh tế giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Mẫu máy giặt này có bảng điều khiển Anh – Việt, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị sắc nét, giúp người dùng dễ quan sát, tuỳ chỉnh chương trình giặt theo ý muốn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB 10kg

Với công nghệ UltraMix trên máy giặt sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả nước trước khi cho vào lồng giặt, giúp quần áo được giặt sạch sâu, không dính cặn bẩn hóa chất. Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước với nhiệt độ 40°C khi kết thúc chu trình giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Điểm nhấn ấn tượng trên máy giặt Electrolux inverter này đó là tiết kiệm điện năng. Nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter đảm bảo máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Hơn thế, công nghệ Inverter còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng.

EWF1024P5SB có thiết kế hiện đại, sang trọng, sở hữu nhiều tính năng giặt giũ tiện lợi, giá thành phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt là lựa chọn lý tưởng dành gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất được ưa chuộng năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú, hy vọng đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook