0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt hơi nước là gì? 3 mẫu máy giặt hơi nước mà bạn nên mua

Ngày Đăng: 07:18 10/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt được trang bị tính năng giặt hơi nước mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy giặt này và gợi ý 3 sản phẩm máy giặt hơi nước mà bạn nên lựa chọn.

1. Máy giặt hơi nước là gì?

Máy giặt hơi nước có cấu tạo cũng như quy trình hoạt động không khác gì các dòng máy giặt thông thường. Điểm khác biệt đó là dòng máy giặt này được trang bị thêm chức năng giặt bằng hơi nước.

Công nghệ giặt hơi nước hoạt động theo nguyên lý sau: Nước sẽ được đun nóng và chuyển thành dạng hơi và được phun trực tiếp vào quần áo. Hơi nước tạo ra sẽ được phun dưới dạng sương nhẹ và thấm sâu vào từng sợi vải để đánh bật các vết bẩn.

Máy giặt hơi nước là gì?

Nhờ vậy mà quần áo giặt bằng hơi nước, sẽ không cần phải sử dụng bột giặt mà vẫn có khả năng loại bỏ được vết bẩn hiệu quả.

Máy giặt có trang bị công nghệ hơi nước có khả năng loại trừ vi khuẩn có hại và các tác nhân gây cho da. Chính vì vậy mà dòng máy giặt này được các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt hơi nước.

2. Ưu, nhược điểm của dòng máy giặt hơi nước

Máy giặt hơi nước

Cũng như bất kỳ thiết bị khác, máy giặt bằng hơi nước cũng có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình:

Ưu điểm:

  • Quần áo của gia đình sẽ luôn sạch khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho làn da sẽ bị loại bỏ..
  • Hơi nước giúp sợi vải luôn được mềm mại, bền màu theo thời gian..
  • Sử dụng hơi nước nên máy sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng nước sử dụng hằng tháng.
  • Hơi nước còn hạn chế xoắn rối và các nếp nhăn trên quần áo.

Nhược điểm

  • Khi giặt hơi nước, do phải đun nóng nước trước khi giặt nên những chiếc máy giặt hơi nước đều tốn nhiều điện năng.
  • Máy giặt hơi nước thường có giá thành cao hơn so với những dòng máy giặt thông thường.

3. Gợi ý 3 mẫu máy giặt hơi nước tốt nhất

3.1 Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg – Giá: 9.650.000₫

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Cùng gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Máy giặt này sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Electrolux EWF9024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả khi sử dụng. Ngoài ra, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Sản phẩm này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux sẽ giặt quần áo với hơi nước ở nhiệt độ cao. Nhờ vậy máy sẽ giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và các tác nhân gây nguy cơ kích ứng cho làn da.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 kg

3.2 Máy giặt Samsung Inverter 8Kg WW80J52G0KW/SV – Giá: 6.650.000₫

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV mang sắc trắng thanh lịch sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt. Mang đến cho người sử dụng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng máy.

Với công nghệ Digital Inverter của máy, bên cạnh việc vận hành êm ái, bền bỉ thì nó còn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả khi sử dụng máy giặt.

Quần áo bị bám vi khuẩn gây dị ứng cho làn da sẽ được loại bỏ nhờ tính năng giặt hơi nước của chiếc máy giặt. Máy giặt sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8kg

3.3 Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg – Giá: 9.250.000₫

Máy giặt LG FV1408S4V với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu xám hiện đại. Máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy giặt được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+. Máy sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong khi giặt hiệu quả. Hơn thế, công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4V

Đặc biệt, công nghệ 6 Motion DD trên LG FV1408S4V sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay của con người. Giúp gia tăng khả năng giặt sạch quần áo hơn.

Hi vọng, với những thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook