0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2021 Electrolux, LG, Samsung, Toshiba?

Ngày Đăng: 16:57 29/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy giặt khiến người dùng phân vân không biết nên mua máy giặt loại nào tốt. Dưới đây là những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng đánh giá cao nhất.

1. Máy giặt Electrolux có tốt không?

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các dòng ản phẩm máy giặt của Electrolux đa phần là nằm trong phân khúc cao với mức giá trung bình trên 7 triệu.

Máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2021 Electrolux, LG, Samsung, Toshiba?

Thiết kế, màu sắc bên ngoài của máy giặt Electrolux khá bắt mắt và tinh tế, sang trọng. Máy sẽ giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, máy giặt của Electrolux còn được đánh giá cao ở độ bền bỉ. Khi máy có thể hoạt động trong một thời gian dài liên tục mà vẫn đạt hiệu suất giặt cao.

Các công nghệ hiện đại nổi bật của máy giặt Electrolux phải nói đến là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Công nghệ này sẽ giúp diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux còn sở hữu khá nhiều chế độ giặt, với hơn 15 chế độ/ chương trình giặt. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm giăt giũ tốt nhất. Đặc biệt, các dòng máy giặt của Electrolux còn sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện.

2. Máy giặt LG có tốt không?

Thương hiệu LG của Hàn Quốc là thương hiệu máy giặt đã quá quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Máy giặt của LG đa dạng từ máy giặt cửa trên đến máy giặt cửa trước. Thiết kế của các dòng máy giặt LG sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Đi cùng với tuổi thọ và độ bền đẹp đi cùng năm tháng. Tuy nhiên các dòng máy giặt cửa trên của LG lại có thiết kế vô cùng đơn giản.

Máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2021 Electrolux, LG, Samsung, Toshiba?

Các công nghệ giặt hiện đại nổi bật mà LG hiện đang sử dụng như: Công nghệ dẫn động trực tiếp Intello DD, Công nghệ TurboWash, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng hoạt động giặt bằng tay của con người,…

Chế độ giặt của máy giặt LG khá nhiều, bạn có thể lựa chọn chế độ giặt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

3. Máy giặt Samsung có tốt không?

Giống với thường hiệu LG, thương hiệu Samsung cũng đến từ Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm của Samsung luôn nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế. Máy giặt của Samsung có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và tính tiện dụng trong thiết kế. Các dòng máy giặt cửa trên được thiết kế mang phong các đơn giản truyền thống.

Máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2021 Electrolux, LG, Samsung, Toshiba?

Những công nghệ nổi bật của hãng Samsung đó là: Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, giặt hơi nước,… Đặc biệt là thiết kế cửa phụ Addwash thêm đồ tiện lợi mà rất ít các dòng máy giặt cửa trước khác có khả năng làm được.

Về chế độ giặt của Samsung sở hữu nhiều chế độ giặt cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, nổi bật là chế độ giặt ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Không chỉ vậy, hầu hết các máy giặt của hãng Samsung còn được đánh giá cao về độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

4. Máy giặt Toshiba có tốt không?

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và có chỗ đứng rất cao trên thị trường. Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp, sản phẩm này sẽ mang màu sắc tươi mới, hiện đại hơn cho không gian nội thất.

Máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2021 Electrolux, LG, Samsung, Toshiba?

Về công nghệ của Toshiba, nổi bật với các công nghệ như: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được điện và nước, độngc ơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, Công nghệ Greatwave siêu sóng đánh bật vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, máy giặt Toshiba có nhiều chế độ giặt mang đến sự tiện lơi cho người sử dụng.

Công nghệ giặt Mega Power Wash giúp cuốn đi mọi bụi bẩn nhanh chóng. Đặc biệt độ bền của máy cũng được đánh giá rất cao.

Bài viết trên đây là các hãng máy giặt tốt nhất năm 2021. Tuy nhiên, chất lượng hay độ bền của máy còn phụ thuộc vào: cách sử dụng máy , vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt có tốt hay không của từng gia đình… Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một chiếc máy giặt mới tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook