0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải lý do vì sao máy giặt Electrolux cửa trước là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 11:22 17/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi bật trong thiết kế, công nghệ hiện đại cùng chất lượng bền bỉ, dòng máy giặt Electrolux cửa trước luon được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao hiện nay.

Vậy lý do vì sao máy giặt cửa trước Electrolux lại là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Cùng lý gairi câu trả lời ngay trong bai viết dưới đây nhé.

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Electrolux

Electrolux là một công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Những sản phẩm gia dụng tiêu biểu của hãng Electrolux bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi,… Trong đó, máy giặt là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao/

thương hiệu Electrolux

Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt Electrolux đều sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước mang vẻ ngoài hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Kết hợp cùng các tông màu chủ đạo như trắng, xám sang trọng. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Kết hợp với núm xoay và màn hình hiển thị các thông tin giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt Electrolux

Sử dụng chất liệu cao cấp

Chất lượng của dòng máy này được nguồi tiêu dùng đánh giá cao. Với vỏ máy làm bằn kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ giúp hạn chế trầy xước trong quá trình giặt. Nắp máy sử dụng chất liệu kính chịc lực bền bỉ. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy. Do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Một điểm cộng lớn trên dòng máy giặt Electrolix cửa ngang đó là khả năng tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ inverter, lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm một cách tối ưu.

Máy Giặt Electrolux cửa trước

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành mượt mà, êm ái, ổn định, gia tăng độ bền cho sản phẩm hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước mang lại trải nghiệm giặt giũ thú vị

Dòng máy giặt Electrolux lồng ngang nhờ được áp dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Đem đến hiệu quả giặt sạch sâu, tạm biệt cặn chất giặt tẩy, giữ cho màu áo quần luôn sáng mới, bền màu. Bởi khả năng hòa tan bột giặt trước khi bơm vào lồng giăt.

Thêm vào đó, trên một số model được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Với khả năng nhận biết độ bẩn, lượng dư cặn bột giặt. Sau đó công nghệ này sẽ đưa ra chu trình giặt xả thích hợp. Từ đó giặt sạch các vết bẩn, giảm cặn hiệu quả đến 83%.

Đặc biệt, dòng máy giặt cửa trước Electrolux còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao, góp phần tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux

Qua bài viết trên về dòng máy giặt Electrolux cửa trước, có thể thấy đây là dòng máy giặt chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng máy giặt chất lượng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và chọn được chiếc máy giặt vừa ý nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook