0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 14:03 06/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo vẫn luôn là chân ái với các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi, hữu ích mà nó đem lại. Bài viết sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV đảm bảo đầy đủ tiêu chí mà bạn đang cần tìm.

Giới thiệu thương hiệu và nơi sản xuất máy sấy Samsung

Samsung, tập đoàn thương mại hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938 tại Seoul. Với hệ thống nhà máy hiện đại, Samsung đã trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như điện thoại, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy giặt và máy sấy quần áo.

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Samsung đã khẳng định vị thế trên thị trường khi trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và mở rộng phạm vi ra toàn thế giới. Các sản phẩm của Samsung được rất nhiều người tiêu dùng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy sấy quần áo…Tất cả đều được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn rất nhiều.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung đều được sản xuất tại Trung Quốc, nên có giá thành rẻ nhất trong các loại sấy bơm nhiệt. Tuy nhiên chất lượng và công nghệ của máy đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế của máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV được thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

Máy có thiết kế cửa đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Khối lượng sấy của máy 9kg phù hợp cho gia đình từ 4-5 thành viên sử dụng, đảm bảo quần áo gia đình luôn thơm tho, phẳng phiu.

Công nghệ Hygiene Care và công nghệ AirWash

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV 9kg sử dụng công nghệ Hygiene Care làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Diệt khuẩn và khử trùng lên đến 99,9% bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Công nghệ này còn ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho da nhạy cảm và phù với gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ sấy AirWash khử mùi diệt khuẩn sẽ đưa luồng khí nóng qua bộ tản nhiệt. rồi thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Động cơ Inverter tiết kiệm điện

Động cơ Digital Inverter không chỉ giúp máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng yên tâm mà còn giảm chi phí năng lượng trong dài hạn

Cảm biến sấy nhiệt độ Optimal Dry

Với bộ 3 cảm biến thông minh được tích hợp trên máy sấy bao gồmL nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy và nó không chỉ sấy khô quần áo mà còn bảo vệ chất liệu và phom dáng của chúng.

Chế độ sấy chống nhăn

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Máy sấy Samsung giá rẻ 9kg DV90T7240BH/SV trang bị chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Các tiện ích nổi bật trong máy

  • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1 tiện lợi giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn còn sót lại sau mỗi lần sấy. Khi bộ lọc đầy việc vệ sinh cũng khá dễ dàng với thiết kế tháo lắp đơn giản, khi cần vệ sinh thì 2 đèn báo hiệu thông minh sẽ sáng lên để bạn kịp thời nhận biết.
  • Chế độ sấy nhanh Quick Dry chỉ trong 35 phút bạn sẽ có bộ quần áo mà đang cần gấp.
  • Cảnh báo hộp chứa đầy nước để hạn chế việc nước trong hộp chứa tràn ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy
  • Điều khiển qua điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, việc điều khiển máy sấy từ xa trở nên dễ dàng. Bạn có thể theo dõi quá trình sấy, đặt lịch trình và thậm chí nhận thông báo khi quá trình hoàn tất – tất cả chỉ cần một cú chạm trên điện thoại.
  • Tự động chẩn đoán và cung cấp hướng dẫn khắc phục lỗi. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian, đồng thời duy trì hiệu suất máy ở mức cao.
  • Bảng điều khiển AI Control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ sấy và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy.

Ưu điểm

  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng
  • Công nghệ sấy tiên tiến
  • Diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả
  • Tiết kiệm điện năng
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác
  • Mẫu mã hạn chế
  • Yêu cầu vệ sinh bộ lọc thường xuyên

Có nên mua máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV?

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV phù hợp với các gia đình sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho thiết bị chất lượng cao, đặc biệt là những gia đình có thành viên dễ bị dị ứng, trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Chính sách mua hàng và bảo hành

Hiện nay, tất cả sản phẩm máy sấy bơm nhiệt Samsung đều được bảo hành chính hãng 24 tháng. Trong thời gian từ 24h tới 48h bạn báo sự cố bảo hành, hãng sẽ nhanh chóng qua khắc phục cho gia đình bạn.

Tóm lại khi lựa chọn mua máy sấy quần áo thì đa số gia đình còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tài chính, chỗ lắp đặt, các công nghệ cần thiết…Nếu bạn đang quan tâm về dòng máy sấy quần áo Samsung hay các hãng khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook