0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua tủ lạnh Toshiba inverter side by side GR-RS780WI-PGV(22)-XK tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:38 22/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS780WI-PGV(22)-XK được ra mắt theo nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Với nhiều ưu điểm và tiện ích hơn khi bảo quản thực phẩm. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng tủ này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng side by side 2 cánh mở rộng

Tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK được thiết kế sang trọng với mặt gương sáng bóng. Càng tôn lên vẻ bắt mắt thu hút người nhìn. Tạo cho không gian thông thoáng và trang hoàng hơn. Cùng với đó tủ lạnh toshiba side by side còn có dung tích lớn lên đến 596 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên trở lên. Từ 5-7 thành viên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba side by side 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK còn được tích hợp nhiều tiện ích. Giúp người dùng tha hồ sử dụng cũng như chế biến các món ăn được phong phú hơn.

Lý do nên mua tủ lạnh Toshiba inverter side by side GR-RS780WI-PGV(22)-XK tại Thiên Phú

Công nghệ Dual Alloy Cooling làm lạnh nhanh hơn trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh

Tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RS780WI-PGV(22)-XK. Được trang bị đặc biệt với tấm kim loại giữ nhiệt Allovany Cooling. Giúp tủ làm lạnh Toshiba giá rẻ duy trì hơi lạnh lâu hơn mỗi khi bị mất điện đột ngột. Cùng với đó hơi lạnh được làm lạnh nhanh chóng, ổn định. Giúp thực phẩm được bảo quản trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Rau củ không bị héo úa và làm mất đi giá trị dịnh dưỡng.

Origin Inverter trên tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng

Tủ lạnh Toshiba 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK sử dụng công nghệ Origin Inverter. Máy nén được hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Đồng thời với công nghệ inverter còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình vào mỗi tháng. Tiết kiệm chi phí hơn để dùng vào những việc khác.

Lý do nên mua tủ lạnh Toshiba inverter side by side GR-RS780WI-PGV(22)-XK tại Thiên Phú

Công nghê Max-Humid Freshtăng cường độ ẩm cho rau củ trong tủ lạnh Toshiba

Trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh với màng giữ ẩm đặc biệt. Được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Toshiba, có chức năng giữ lại những hạt sương ẩm li ti giúp ngăn trữ đạt độ ẩm lên đến 90%. Đồng thời cung cấp độ ẩm tối đa bên trong từng các ngăn của tủ lạnh. Rau, củ đươc cung cấp đầy đủ độ ẩm cùng với đó luôn trong tình trạng tươi ngon căng mọng.

Khử mùi, kháng khuẩn PureBio loại bỏ các mùi hôi khi bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Toshiba Side By Side GR-RS780WI-PGV(22)-XK được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn PureBio. Với bộ lọc bằng Ceramic thiết kế tổ ong nhúng tinh thể Bạc Ag+. Kết hợp cùng hệ thống Plasma ion âm có tác dụng tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn nấm mốc gây ảnh hưởng trực tiếp lên thực phâm. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu. Tránh cho các thực phẩm bị lẫn mùi với nhau giữ nguyên được hương vị đặc trưng của từng loại.

Lý do nên mua tủ lạnh Toshiba inverter side by side GR-RS780WI-PGV(22)-XK tại Thiên Phú

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba Side By Side GR-RS780WI-PGV(22)-XK. Được thiết kế đẹp mắt cùng giá thành khá hấp dẫn. Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và tin dùng nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook