0

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-N24XKH-8

14:40 15/11/2022

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-N24XKH-8 là một chiếc điều hòa hiện đại mang thương hiệu của Nhật Bản là Panasonic. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không thì hãy xem ngay những lý do nên mua chiếc điều hòa này dưới đây nhé!

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 được sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng với kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ màu trắng trang nhã. Thiết kế trẻ trung mang lại cảm giác hài hòa đến cho không gian căn phòng nhà bạn khi bố trí lắp đặt.

Với thiết kế này, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-N24XKH-8 cho các không gian sang trọng như là phòng khách, phòng làm việc có diện tích từ 30 – 40 mét vuông.

Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả trong không khí

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 có công nghệ Nanoe-G có tác dụng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả cho bầu không khí nhà bạn được trở lên trong lành hơn. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, chúng sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí và nạp vào ống khí của điều hòa. Từ đó các hạt bụi sẽ bị thu giữ lại trên màng lọc tích điện dương có tác dụng vô hiệu hóa. Từ đó giúp không khí được trở lên trong lành, sạch bụi bẩn, loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 đến 99%.

Sử dụng gas R32 mang đến bầu không gian làm lạnh dễ chịu

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 sử dụng gas R32, môi chất lạnh thế hệ mới này giúp điều hòa làm mát nhanh hơn đến 1,6 lần so với các loại gas thông thường là R410a và R22. Bên cạnh đó còn góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Điều đặc biệt nhất ở loại môi chất lạnh mới R32 này là nó sẽ giúp đem lại cho môi trường được trong lành hơn, giảm đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài.

Công nghệ làm lạnh nhanh cho bạn cảm nhận bầu không khí mát lạnh ngay tức thì

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N24XKH-8 còn sở hữu cả công nghệ làm lạnh nhanh Powerful sẽ giúp bạn có cảm nhận bầu không khí mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa khởi động điều hòa. Khi kích hoạt trên remote thì máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại trong thời gian khoảng 20 phút sau đó sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu. Nhờ đó mà người dùng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh ngay từ những giây phút đầu tiên.

Trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại cho người dùng cực tiện ích

Ngoài các công nghệ kể trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 còn sở hữu thêm khá nhiều các tính năng thông minh cực tiện ích cho người dùng có thể kể đến như là:

  • Chế độ hút ẩm giúp không gian nhà được trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn trong những ngày trời nồm, mưa ẩm ướt kéo dài.
  • Chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.
  • Tự khởi động lại điều hòa khi có điện, ghi nhớ các chế độ làm lạnh cài đặt trước đó để bạn không phải mất công cài lại từ đầu.

Đó là những lý do vì sao bạn lại nên chọn chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-N24XKH-8 này để sử dụng. Máy mang thương hiệu cao cấp nổi tiếng, có nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, đặc biệt là giá thành hấp dẫn phù hợp cho mọi nhà chỉ 20.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version