0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) mang lại

Ngày Đăng: 09:39 29/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) vô cùng hiện đại có thể mang tới một không gian sang trọng, cuốn hút với khả năng bảo quản tốt, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác. Có khá nhiều lợi ích mà sản phẩm mang lại và bạn sẽ nắm rõ hơn qua những chia sẻ dưới đây.

Tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội

Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Với sự kết hợp này, tủ lạnh sẽ nhanh chóng đạt lạnh và duy trì ổn định giúp thực phẩm bảo quản tối ưu. Khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt theo nhiều cấp độ và có thể tự điều chỉnh dựa trên một số điều kiện. Quá trình vận hành êm ái, khoa học vừa giúp làm lạnh ở mức lý tưởng nhất, vừa tiết kiệm điện cao.

Lợi ích mà tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) mang lại
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với hệ thống quạt kép

Công nghệ Dual Fan Cooling ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, bảo quản tối ưu. Hơi lạnh đưa vào trong hai ngăn với hệ thống quạt độc lập, độ ẩm lý tưởng vô cùng, công nghệ làm lạnh cải tiến sẽ giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với công nghệ VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt chân không có thể giúp thực phẩm giữ lạnh lâu và tiết kiệm điện. Đặc biệt khi mất điện thì thực phẩm sẽ được giữ lạnh lâu tới 12 giờ mà không bị hư hỏng. Ngăn chặn sự thất thoát từ đó máy cũng không cần làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt tiêu hao.

Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Lợi ích mà tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) mang lại
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Bộ lọc Triple Power sẽ giúp cho tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) ngăn chặn vi khuẩn, giảm mùi và giúp thực phẩm được giữ ở môi trường an toàn. Giữ được hương vị vốn có và khi mở tủ người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó tủ lạnh còn được trang bị đệm cửa chống nấm mốc, ngăn vi khuẩn cực kỳ tốt. Theo thời gian thì bộ phận này vẫn đảm bảo như mới, người dùng không cần vệ sinh nhiều. Cùng với đó là cấu tạo đặc biệt sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát kết dính tốt giúp việc đóng mở dễ dàng vô cùng.

Dự trữ nhiều thực phẩm với dung tích lớn

Lợi ích mà tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) mang lại
Nội thất đẹp mắt

Có dung tích khá lớn vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Đặc biệt có ngăn trữ rau quả độc lập sử dụng cánh mở riêng có thể đáp ứng chính xác nhu cầu. 3 ngăn trữ riêng biệt cũng giúp việc phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn.

Bên trong chiếc tủ này có nhiều ngăn cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, phù hợp để trữ mọi loại thực phẩm đồ ăn, thức uống. Ở các kệ bạn có thể thay đổi vị trí sao cho phù hợp với kích cỡ thực phẩm. Sức chịu lực cao tới 100kg sẽ không lơ vỡ và độ trong sẽ đảm bảo việc quan sát, nhìn thấu hiệu quả.

Thiết kế đẳng cấp mang tới vẻ đẹp nhất định

Lợi ích mà tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) mang lại
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Một lợi ích nữa mà tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) mang tới, đó là một không gian sang trọng, thanh lịch và có sức hút. Model này với mặt gương đen, thiết kế Side By Side đẳng cấp, chất liệu kính không khung viền vô cùng tinh tế. Tuy đơn điệu nhưng vô cùng hiệu quả và có điểm nhấn là tay nắm mạ Crom sáng bóng chạy dọc.

Ta có thể thấy được khá nhiều lợi ích mà chiếc tủ lạnh R-M800PGV0(GBK) mang lại và nó sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng, nhiều tiện ích với chất lượng cuộc sống cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook