0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệt kê các ưu điểm trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít

Ngày Đăng: 09:45 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm về thiết kế

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít, là chiếc tủ lạnh hiện đại có thiết kế 6 cửa cùng bề mặt gương sáng bóng cho chiếc tủ lạnh của bạn thêm nét sang trọng. Kết hợp với gam màu nâu đỏ mới mẻ cùng các đường nét tinh tế chiếc tủ này hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và là điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Đèn LED được trang bị trên chiếc tủ lạnh này, giúp tăng cường ánh sáng và tăng thêm sự sang trọng bên trong các khoang tủ. Đặc biệt nhờ vào thiết kế này bạn có thể thoải mái sắp xếp, lấy đồ ăn, nước uống ra vào ngay cả khi trời tối.

Với dung tích sử dụng của tất cả các ngăn lên đến 601 Lít, chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R này sẽ thoải mái đáp ứng nhu cầu tích trữ thực phẩm cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Các ưu điểm vầ tính năng và công nghệ

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít, được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh mang đến hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt. Cùng khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Nhờ có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên chiếc tủ lạnh này mang luồng khí lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp nhất trong thời gian dài, tránh xa nguy cơ bị hư hỏng hay mất chất, cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và giữ nguyên được hương vị ban đầu.

Bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu có trên chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side sẽ mang đến hiệu quả lọc sạch vi khuẩn và mùi hôi tối ưu nhất. Hơn nữa trang bị này còn ngăn chặn nguy cơ phát triển, sinh sôi của chúng, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm bên trong tủ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Môi trường không khí bên trong tủ lạnh thường phát sinh vi khuẩn và mui hôi khó chịu. Để khắc phục vấn đề chung này, Sharp đã tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp loại bỏ hòan toàn những mùi hôi, tác nhây gây mùi ra khỏi tủ lạnh inverter SJ-GF60A-R nhờ sự hoạt động của các ion âm dương.

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C Tủ Lạnh Sharp giá rẻ SJ-GF60A-R 601 Lít sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

Hệ thống khay kệ trên Tủ lạnh Sharp được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực lên đến 100 kg giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo nặng quá sẽ bị hỏng hay gãy.

Trên đây, là toàn bộ các ưu điểm có trên chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0919616633 để được sở hữu một chiếc máy giặt Sharp chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook