0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tổng quan máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Ngày Đăng: 08:42 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cùng với gam màu trắng hiện đại sẽ thích hợp với rất nhiều không gian trong căn nhà của bạn. Chiếc máy lọc không khí Sharp này sẽ là lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho những căn phòng diện tích từ 25 – 30m2.

Tiện lợi với chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí

Nhờ vào sự kết hợp giữa cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí vô cùng tiện lợi của máy lọc không khí Sharp này, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được không khí đã được lọc sạch chưa hay vẫn còn bụi bẩn.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Plasmacluster ion

Công nghệ Plasmacluster ion trên máy lọc không khí FP-F40E-W ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus và nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mang lại bầu không khí trong lành trong căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng máy lọc không khí inverter SHARP FP-F40E-W cả ngày mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E bộ lọc Hepa cao cấp

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E trang bị bộ lọc Hepa cao cấp. Bộ lọc có khả năng loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa. Máy lọc không khí Sharp FP-F40E loại bỏ các chất gây dị ứng và vi rút có kích thước từ 0.3 micro mét trở lên, loại bỏ mùi hôi và giữ các phân tử bụi cực nhỏ có kích thước từ 500 micro mét trở lên. Mang lại một không khí hòan toàn trong sạch cho cả gia đình bạn..

Lọc không khí tối ưu hơn với 3 cấp độ quạt

Máy lọc không khí Sharp được trang bị 3 cấp độ quạt khác nhau từ thấp – trung bình – cao sẽ giúp cho quá trình lọc không khí hiệu quả nhất và tiết kiệm được điện năng mà vẫn theo đúng nhu cầu của bạn, kèm theo đó là bảng điều khiển được tích hợp đèn báo mức độ quạt giúp bạn dễ dàng nhận biết đang ở cấp độ nào.

Hoạt động êm ái bảo vệ giấc ngủ của bạn

Với độ ồn chỉ có 48 dB, máy lọc không khí sharp FP-F40E-W sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo cho bạn có được 1 giấc ngủ êm ái, mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu.

Máy lọc không khí FP-F40E-W Sharp với kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, mang đến bầu không khí trong lành, hoạt động êm ái thích hợp cho các gia đình hiện đại. Hãy liên hệ hotlien 0918969699 để được tư vấn chi tiết hơn và đặt mua hàng bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook