0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng máy giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Ngày Đăng: 15:03 26/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB là dòng máy giặt cửa trên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại có mức giá phù hợp với túi tiền người sử dụng. Bài viết này sẽ khám phá những tính năng hiện đại trên dòng sản phẩm này.

1. Máy giặt LG TH2111SSAB sở hữu thiết kế dơn giản, hiện đại

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB 11kg với kiểu dáng cửa trên đơn giản và quen thuộc. Đi cùng gam màu xám đậm sang trọng, máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Đặc biệt, chiếc máy giặt LG cửa trên này còn nổi bật ở thiết kế bảng điều khiển song ngữ. cùng nút cảm ứng siêu nhạy. Màn hình hiển thị của máy hiện thị thông tin rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn có khối lượng giặt lớn lên tới 11kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có đông thành viên trên 7 thành viên trở lên.

2. Những tính năng hiện đại trên máy giặt LG TH2111SSAB

Là dòng máy giặt cửa trên mà thương hiệu LG mang tới thị trường năm 2020. Chính vì vậy, máy giặt LG TH2111SSAB sở hữu kahs nhiều tính năng hiện đại nổi bật như:

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt lồng ngang LG Inverter này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, giúp giảm thiểu các chi tiết không cần thiết. Đặc biệt hơn là mang đến khả năng tiết kiệm được hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ và nâng cao hiệu suất giặt. Đông cơ này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Các tính năng hiện đại trên máy giặt LG Inverter TH2111SSAB

Máy giặt LG Inverter này được trang bị công nghệ TurboWash 3D. Nhờ đó công việc giặt giũ quần áo sẽ được thực hiển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian giặt hơn. Bên cạnh đó, máy còn có thể tiết kiệm được lượng điện và nước nhưng vẫn mang lại hiệu suất giặt tối ưu.

Thêm vào đó, máy giặt LG TH2111SSAB còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng những thao tác giặt tay nhằm giặt sạch và hạn chế được tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Điểm đặc biệt trong tính năng của sản phẩm đó là công nghệ giặt hơi nước Steam. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng hiệu quả. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng tự động làm sạch lồng giặt. Giúp làm sạch lồng giặt, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và cặn bẩn tích tụ lâu ngày bám lại bên trong. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo cho lần giặt sau.

Hơn nữa, máy giặt này sẽ tự vò tay trước những vết bẩn cứng đầu với chế độ tự động giặt trước (giặt sơ). Tính năng hiện đại này giúp tiết kiệm công sức và thời gian của bạn.

Không chỉ thế, với máy giặt LG này bạn còn có thể điều khiển hay theo dõi hoạt động của máy giặt ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng SmartThinQ được cài đặt trên điện thoại.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

3. Có nên lựa chọn máy giặt LG TH2111SSAB không?

Hiện tại, máy giặt LG TH2111SSAB này đang được bán với giá là 10.150.000₫. Đây là một mức giá khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại, mang đến sự hữu ích cho mọi nhà sẽ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình thì hãy cân nhắc đến sản phẩm chất lượng này nhé.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất, để giúp gia đình mình chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook