0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng hẹn giờ của máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51 và cách dùng

Ngày Đăng: 14:07 09/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động được thời gian hoạt động của máy hút mùi, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy, cách sử dụng tính năng hẹn giờ của máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51 và tính năng hẹn giờ

Máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51 được thiết kế âm tủ hiện đại và sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trước. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Đức. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch serie 8 này là dẫn đầu về tính năng và công nghệ, không những được tích hợp nhiều mà còn là những tính năng mới đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Một trong số đó phải kể đến tính năng hẹn giờ.

Máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51 và tính năng hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ của máy hút mùi Bosch DFS097K51 được ký hiệu bằng hình ảnh chiếc đồng hồ trên bảng điều khiển, bên phải cạnh chế độ hút chuyên sâu lớn nhất. Đây là tính năng vô cùng tiện lợi giúp người dùng quản lý được quỹ thời gian của mình, thảnh thơi nghỉ ngơi và làm việc khác mà không cần bận tâm đến thiết bị. Bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động của máy mà không cần phải bật/tắt thiết bị thủ công trên bảng điều khiển nữa. Máy sẽ hoạt động trong khuôn khổ thời gian đã cài đặt, đến thời gian đã hẹn thì sẽ tự tắt.

Thực tế tính năng hẹn giờ không những tiện lợi mà còn tiết kiệm năng lượng, không sợ lãng phí điện năng trong trường hợp bạn quá bận rộn mà không để ý đến. Bên cạnh đó đây còn là một tính năng an toàn cho cả thiết bị lẫn người sử dụng, không có tình trạng bỏ quên máy hoạt động quá lâu dẫn đến cháy nổ.

2. Cách hẹn giờ cho máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51

Có thể bạn đã nhìn thấy ký hiệu hoặc biết đến tính năng này nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào. Sử dụng tính năng này cũng khá đơn giản chỉ với 2 bước như sau”

  • Bước 1: Chạm nút nguồn để khởi động máy và lựa chọn công suất hút phù hợp với tình trạng mùi trong bếp.
  • Bước 2: Chọn nút đồng hồ hẹn giờ và thiết lập thời gian mong muốn là xong.

Sau khi hẹn giờ bạn có thể chú tâm vào việc nấu nướng hoặc làm những công việc nhà khác, đến giờ máy sẽ tự động tắt.

Cách hẹn giờ cho máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51

3. Một số tính năng tiện ích khác của Bosch DFS097K51

Gọi Bosch DFS097K51 là máy hút mùi cao cấp đều có lý do cả. Ngoài việc sở hữu thiết kế âm tủ sang trọng, công suất tối đa lên tới 641m3/h thì model này còn được trang bị nhiều chức năng cho người dùng lựa chọn. Trong đó có 3 tốc độ hút thường, 2 chế độ chuyên sâu, tính năng hẹn giờ và 3 tính năng tiện ích khác gồm:

  • Cảnh báo làm sạch lưới lọc dầu mỡ: Lưới lọc dầu mỡ dưới đáy máy là nơi bám nhiều dầu mỡ và nhanh bẩn nhất. Nếu để thời gian dài thì sẽ giảm hiệu quả hút của thiết bị, chính vì vậy bạn cần vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên không phải lúc nào người dùng cũng nhớ thời gian để vệ sinh và tính năng này sẽ nhắc nhở.
Một số tính năng tiện ích khác của máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51
  • Cảnh báo thay mới than hoạt tính: Máy hút mùi cao cấp DFS097K51 được tích hợp bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả và triệt để. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý thay mới than định kỳ 6-12 tháng/lần và đến thời gian đó máy sẽ thông báo.
  • Bật/tắt đèn Led: Hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát thực phẩm và món ăn đang nấu một cách dễ dàng, từ đó điều chỉnh cho hoàn hảo nhất.

Nếu muốn trải nghiệm tính năng hẹn giờ và những tính năng tiện ích khác của máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51, hãy đến Điện máy Thiên Phú để sắm hành chính hãng cho gia đình với giá rẻ nhất bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook