0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng của máy giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA

Ngày Đăng: 08:41 28/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter nên máy giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy giặt hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết. Không gây ảnh hưởng đến sự tập trung và giấc ngủ của gia đình bạn.

2. Giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux là công nghệ giặt bằng hơi nước. Vapour Care có khả năng làm nhiệt độ giặt tăng lên đến 70 độ C, vừa giúp quần áo kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9%. Ngoài ra, công nghệ Vapour Refresh giúp làm giảm nhăn quần áo chỉ trong khoảng 30 phút, các sợi vải mềm hơn, thơm mát hơn, tạo sự tinh tươm cho người mặc.

Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

3. Lồng giặt Hive

Máy giặt lồng ngang được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ thiết kế hình giống như tổ ong, giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi bị rách, xước tối đa. Không còn tình trạng sau khi giặt quần áo bị tưa chỉ, sờn rách, nhăn nhúm, quấn vào nhau. Giúp quần áo gia đình bạn luôn như mới.

4. Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được máy giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

5. Giặt nhanh 15 phút

Với chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQSA. Đây là một chương trình giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày chỉ trong tích tắc, vô cùng tiện lợi.

6. Hệ thống UltraMix hòa tan bột giặt hòan toàn

Ngay khi bắt đầu chu trình giặt, hệ thống UltraMix của máy giặt sẽ hòa tan hòan toàn bột giặt, vừa đem lại hiệu quả giặt tối đa, vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Đối với nước xả vải cũng được hòa tan hòan toàn, lưu giữ mùi thơm trên quần áo lâu hơn.

7. Tính năng thêm đồ Add Clothes

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9025BQSA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng và những tính năng vô cùng hiện đại trên chắc chắn chiếc máy giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy đặt hàng ngay. Hotline không đổi 0918969699 bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook