0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-DS 2 Cánh 342 Lít

Ngày Đăng: 10:48 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp Inverter 315 lít SJ-X346E-DS có thiết kế truyền thống với ngăn đá trên quen thuộc dễ dàng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh, cùng màu bạc sáng sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp của ngôi nhà bạn. Hơn nữa nhờ kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt cho tủ ở bất kì đâu trong nhà.

Với dung tích 315 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 4 người yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED chiếu sáng thuận tiện cho bạn điều chỉnh các chế độ của tủ lạnh. Các phần tay cầm cũng được thiết kế tinh tế ẩn vào trong giúp cho vẻ ngoài của tủ lạnh được hòan hảo và việc mở cửa của người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Các khay kính trên tủ lạnh ngăn đá trên được chế tạo bằng loại kính cường lực sang trọng và siêu bền, có khả năng chịu lực cực cao lên đến 100 kg, những khay đặt thức ăn giúp bạn hòan toàn yên tâm khi cất giữ những thực phẩm có khối lượng lớn mà không cần lo ngại. Thiết kế đẹp của kính còn giúp làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh này được hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter hiện đại với nhiều cấp độ tùy chỉnh hơn so với máy nén Inverter thông thường, không chỉ mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ ổn định mà nó còn hạn chế tối đa tiếng ồn ào khó chịu cũng như tiết kiệm hiệu quả năng lượng cho gia đình.

Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu

Tủ lạnh Sharp inverter này còn được trang bị các tấm lọc khí bằng phân tử bạc nano Ag+ và Cu+ cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Nấm mốc và những mùi hôi khó chịu sẽ bị lọc sạch và ngăn chặn chúng phát triển trở lại. Nhờ vậy, tủ lạnh luôn được đảm bảo sạch khuẩn, trong lành và không bị bám mùi hôi khó chịu.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh SJ-X346E-DS cũng là một trợ thủ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Chế độ này với khả năng tự động tăng nhiệt độ lên từ 1 – 2 độ C để sao cho phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ của bạn, hỗ trợ cho bạn tiết kiệm điện tốt hơn mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm trong tủ.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm

Tủ lạnh với thiết kế ngăn giữ tươi cho phép bạn bảo quản thịt, cá, thực phẩm tươi sống tối ưu giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, tiết kiệm thời gian rã đông và không lo chúng gây lẫn mùi vào các loại thực phẩm khác.

Thêm vào đó, tùy vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-DS như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.

Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm, bảo quản lâu hơn

Rau củ quả của bạn sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn vì trên chiếc tủ lạnh Sharp này được trang bị thêm ngăn rau củ có khả năng cân bằng độ ẩm, hạn chế sự mất nước bên trong rau củ, giữ tươi lâu hơn khi bảo quản.

7 tính năng bảo vệ ưu việt

Tủ lạnh Sharp được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định giúp bạn yên tâm khi sử dụng tủ lạnh.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-DS 2 Cánh 342 Lít còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại. Nếu gia đình bạn có nhu cầu, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook