0

Khám phá 5 công nghệ vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8

04:25 09/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Nanoe lọc không khí, khử mùi kháng khuẩn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 là dòng máy cao cấp của Panasonic được trang bị hệ thống lọc không khí NanoeTM có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút đồng thời loại bỏ bụi bẩn hiệu quả để mang lại môi trường sống trong lành.

– Loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt bụi mịn kích thước PM2.5

– Khử mùi, kháng chuẩn, hạn chế nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng.

– Cấp ẩm cho không khí bảo vệ làn da và mái tóc của bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí này của điều hòa Panasonic có thể kích hoạt độc lập ngay cả khi không sử dụng chế độ làm lạnh với điện năng tiêu thụ chỉ tương đương bóng đèn 25W.

2. Cánh đảo gió Aerowings 2 động cơ độc lập

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 thuộc dòng Aero Series sở hữu thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings mang đến luồng gió tập trung thổi đều khắp phòng, cho cảm giác mát lạnh tỏa ra từ bên trên, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không bị lạnh buốt và đột ngột như thiết kế cửa gió thông thường.

Cùng với công suất làm lạnh tương đối lớn của điều hòa Panasonic 12000 sẽ làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Với quạt đảo gió kép Aerowings, điều hòa của bạn sẽ tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

– Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling: hướng gió đảo xuống giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.- Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling: Khi nhiệt độ đã đạt được mức cài đặt thì cánh quạt tự động đảo gió hướng lên giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

3. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 được trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén để duy chính xác nhiệt độ cài đặt, mang lại không khí mát lạnh, trong lành nhưng vẫn đạt được hiệu năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng.

Với công nghệ này, điều hòa Panasonic inverter có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95, tiết kiệm trên 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng non-inverter thông thường. Mức tiết kiệm điện này rất tốt bởi các dòng máy inverter thông thường cũng chỉ ở mức 4.5-5.0. Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

4. Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech làm lạnh nhanh hơn 35%

Công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech có khả năng đẩy tốc độ máy, gần như ngay lập tức đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động.

Vì vậy mà khi kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-Z12VKH-8 này máy sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với những chế độ làm mát thông thường.

5. Công nghệ sưởi ấm cho cho mùa Đông

Ngoài chức năng làm mát như các dòng điều hòa thông thường thì điều hòa Panasonic 2 chiều này còn được tích hợp chức năng sưởi ấm, có thể làm cho nhiệt độ phòng tăng lên, tạo cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh của mùa Đông.

Vì vậy mà những gia đình sống ở khu vực có mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Với những công nghệ hiện đại hàng đầu mang đến khả năng làm mát nhanh chóng, dễ chịu, lọc sạch không khí và tiết kiệm điện năng tối ưu cùng thiết kế sang trọng thì điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 hòan toàn xứng đáng với mức giá 15.650.000đ.

Nếu gia đình bạn sống ở miền Bắc hoặc miền núi nước ta thì sự lựa chọn này sẽ giúp tiết kiệm điện lâu dài vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn.

Exit mobile version