0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ bất ngờ cho gia đình

Ngày Đăng: 18:57 26/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp của gia đình thì hãy tham khảo 3 model dưới đây. Chúng đều đến từ các thương hiệu lớn, có giá thành hấp dẫn và mang tới những sự độc đáo riêng, 3 tủ lạnh 4 cánh này hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Có giá chỉ hơn 15 triệu với thiết kế sang trọng, tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL có dung tích 420 lít, đây là một trong những lựa chọn khá tuyệt cho nhiều gia đình. Model này bao phủ bởi gam màu xám bạc, tay nắm ẩn và tiện ích khi có bảng điều khiển cảm ứng ngay tại ngoài cánh. Người dùng có thể quan sát và điều chỉnh một cách hết sức dễ dàng.

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ bất ngờ cho gia đình
Bảng điều khiển cảm ứng

Thêm vào đó là nhiều công nghệ hiện đai, làm lạnh với hệ thống đa chiều giúp thực phẩm luôn đạt độ tươi ngon vượt trội. Hạn chế ôi thiu, hư hỏng và giữ được hàm lượng dưỡng chất thiết kế. Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm, hạn chế khô héo sau 1 tuần. Khay đá xoay tiện ích và chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này có ngăn đông thiết kê riêng biệt khá thông minh.

Ngăn đông có thể hạ nhiệt nhanh chóng xuống -24 độ C, đảm bảo thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình làm đá. Chức năng Holiday có thể giảm tình trạng nấm mốc và ngăn vi khuẩn hình thành trong suốt thời gian bạn không có nhà. Không cần tắt tủ lạnh khi công suất thấp duy trì xuyên suốt không tốn điện.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Đang được bán khoảng 18 650 000đ, tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV mang cho mình một sự hiện đại, lôi cuốn và tiện ích nhất định. Model này với gam màu đen nhám mạnh mẽ, mặt thép bền bỉ, không gỉ và đảm bảo như mới sau thời gian dài. Bảng điều khiển cảm ứng thiết kê mỏng tại ngoài cánh khá tiện ích cho người dùng.

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ bất ngờ cho gia đình
RF48A4010B4/SV

Đặc biệt có thể lấy nước nhanh hơn, không cần mở tủ và giúp quá trình giải khát diễn ra chỉ trong vài phút. Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV có công nghệ No Frost giúp thực phẩm làm lạnh hiệu quả, không bị đóng tuyết, đông cứng sau thời gian dài. Việc chế biến sẽ diễn ra nhanh howng mà không cần giã đông.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze. Khi kích hoạt, máy sẽ tăng cường công suất, đưa hơi lạnh thổi mạnh mẽ vào sâu bên trong. Giữ độ tươi của rau củ nhờ ngăn FreshZone, tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter, bảo quản tốt hơn nhờ công nghệ Twin Cooling Plus.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Người dùng sẽ dự trữ tốt hơn nhờ dung tích 540 lít, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) là model khá chất lượng được sản xuất tại Thái và sử dụng công nghệ Nhật. Giá bán khoảng 26 850 000đ, thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới khá quen thuộc. Bao phủ bởi lớp sơn đen với mặt gương và tay nắm ẩn với sự tinh tế ca giúp người dùng dễ đóng mở.

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ bất ngờ cho gia đình
Khay lấy nước bên ngoài

Với khay lấy nước ngoài, bạn sẽ giải khát nhanh chóng và đặc biệt là bảng điều khiển cảm ứng ẩn tinh tế. Tạo sự đồng nhất với cánh tủ, các thông số chạy ngay, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBK) sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng chỉ với một cái chạm tay. Điện năng tiêu thụ: ~ 1.23 kW/ngày nhờ công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn được trang bị ngăn chuyển đổi giúp người dùng bảo quản thực phẩm ưa thích và điều chỉnh linh hoạt trong khoảng từ 1 tới 5 độ C. Có thể trữ thịt, cá, sữa và chuyển đổi sang rau, củ. Màng lọc Nano Titanium có thể loại mùi và ngăn vi khuẩn hình thành. Đệm cửa kết dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, có thể ngừa nấm mốc hình thành.

Vừa rồi thì dienmaythienphu.vn đã cùng bạn đi khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh có giá thành hấp dẫn, sở hữu nhiều điểm độc đáo và rất đáng để lựa chọn cho gia đình. Hy vọng với những sản phẩm trên thì bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook