0

Khái quát về điều hòa Multi Daikin FFA60RV1V 1 Chiều 22000Btu

16:50 30/03/2022

Nói đến điều hòa Multi Daikin FFA60RV1V là chúng ta nghĩ ngay đến hệ thống điều hòa thông minh; Với vô vàn những cải tiến về thiết kế, công nghệ, chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng sự lựa chọn mới với chất lượng hoàn toàn nổi bật.

Xuất xứ chính hãng tại thái lan

Điều hòa Multi Đaikin FFA60RV1V 1 Chiều 22000Btu là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Được sản xuất chính hãng tại thái lan trên dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

Thiết kế tinh tế hiện đại

Điều hòa Multi với thiết kế tinh tế hiện đại chìm trong tường chỉ lộ mặt nạ ra ngoài được rất nhiều các công trình yêu thích lựa chọn; không những giúp làm mát tốt, tiết kiệm điện năng sản phẩm còn đạt yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Phù hợp nhiều không gian khác nhau.

Với kích thước 700mm x 700mm đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ; điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất. Ngoài ra với công suất 22000btu phù hợp lắp đặt căn phòng diện tích nhỏ hơn 40m2; như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ master…

Kết hợp đa dạng với dàn nóng 1 $ 2 chiều

Dàn lạnh FFA60RV1V là dàn lạnh âm trần của điều hòa multi Daikin, cassette 4 hướng thổi. Model này kết hợp được với tất cả các dàn nóng 1 & 2 chiều máy multi. Model dàn nóng multi 1 chiều gồm 3MKM52RVMV, 4MKM68RVMV, 5KM80RVMV.

Model dàn nóng multi 2 chiều gồm các model 3MXM52RVMV, 4MXM68RVMV, 5MXM100RVMV. Thiết kế của dàn cassette âm trần FFA50 phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Dàn lạnh được ẩn đi 1 cách khéo léo khi lắp trên trần nhà nhờ thiết kế tinh tế.

Tích hợp các ưu điểm và tính năng vượt trội

Chế độ thổi gió dễ chịu tránh gió lùa

Ngăn chặn luồng không khí ban đầu thổi trực tiếp vào người. Điều hòa multi Daikin âm trần FFA60RV1V sẽ mang đến chế độ thổi gió dễ chịu, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho bạn và người thân.

Phin lọc Apatit Titan giúp khủ mùi hiệu quả

Điều hòa Multi Daikin FFA60RV1V được trạng bị tấm lọc Apatit Titan; có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi trong không khí giúp mang lại bầu không khí trong lành. và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra để giúp tấm lọc Apatit Titan độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn; tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh xịt rửa một cách dễ dàng.

Hẹn giờ bật/tắt 72

Máy lạnh Multi daikin FFA60RV1V tích hợp chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề . Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc tắt máy bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 72 giờ, giúp cho bạn chủ động về thời gian.

Vận hành êm ái, độ bền cao

Daikin thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản đất nước được biết đến tạo ra những sản phẩm có độ bền cao nhất; Với hoạt động êm ái hầu như không phát ra tiếng ồn, ngoài ra sản phẩm còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng;

Sử dụng đơn giản và dễ dàng vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng và trải nghiệm chất lượng của điều hòa multi Daikin FFA60RV1V.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version