0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những chiếc bếp từ Canzy được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:59 21/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần lựa chọn cho gia đình một mẫu bếp từ Canzy có chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì những gợi ý dưới đây của Điện máy Thiên Phú rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình?

1. Bếp Từ Canzy CZ 999DHI 3 Vùng Nấu giá rẻ

Đứng top 1 mẫu bếp từ HOT nhất hiện nay phải kể đến mẫu Bếp Từ Canzy CZ 999DHI 3 Vùng Nấu giá rẻ. Mẫu bếp này còn được đánh giá là model hiện đại và đẳng cấp hơn hẳn so với những model cũ. Bếp từ Canzy còn có một điểm nổi bật vô cùng đắt giá, ngay từ cái nhìn đầu tiền đó chính là mặt kính schott ceran, chịu lực, bộ bảng mạch và mâm từ E.G.O Germany sang bóng, sang trọng, lịch sự, việc lau chùi cũng vì thế mà cực kì tiện lợi cũng như dễ dàng.

Bếp từ âm Canzy CZ 999DHI ứng dụng công nghệ G5 EGO inverter thông minh vượt trội giúp tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó bếp từ Canzy giá rẻ còn được trang bị tính năng tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo nhằm khống chế lượng điện năng tiêu thụ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện. Cùng với chức năng hẹn giờ rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, nó dùng để cài đặt thời gian tắt bếp dành cho những gia đình bận rộn.

Xem Chi Tiết: Bếp Từ Canzy CZ 999DHI 3 Vùng Nấu giá rẻ

2. Bếp Từ Canzy CZ 67GH 3 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp từ Canzy CZ 67GH 3 vùng nấu được thiết kế hiện đại cũng như tính thẩm mỹ cực cao, với tiêu chuẩn chất lượng của Châu âu bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho căn bếp nhà mình. Bếp từ âm Canzy sử dụng mặt kính Vitro Ceramic, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện tránh tình trạng điện giật xảy ra.

Ngoài ra, bếp từ Canzy này còn có tính năng hâm nóng ở nhiệt độ 65oC, 75oC và 85oC. Bên cạnh đó bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GH được trang bị bàn phím điều khiển cảm ứng dạng slide với 9 mức công suất cho việc nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67GH còn được trang bị nhiều tính năng bảo vệ người dùng như: chức năng chống tràn, dừng nấu pause, chức năng khóa phím an toàn trẻ em và bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp…

Xem Chi Tiết: Bếp Từ Canzy CZ 67GH 3 Vùng Nấu giá rẻ

3. Bếp Từ Canzy CZ 999DHG 3 Vùng Nấu giá rẻ

Model thứ ba không thể không nhắc tới đó là model Bếp Từ Canzy CZ 999DHG 3 Vùng Nấu giá rẻ, sản phẩm tối ưu hóa hiện đại và cao cấp của hãng Canzy mới tung vào thị trường đầu năm 2020. Mẫu bếp từ canzy này không chỉ được trang bị mặt kính Schott Ceran như những mẫu bếp từ khác , dòng mặt kính của Model này được sử dụng loại mặt kính cao cấp Schott Ceran Miradur Diamond Siêu chống chầy xước và vẫn có khả năng chịu lực tới 15Kg, chịu nhiệt 1000ºC và sốc nhiệt tới 800ºC.

Ngoài ra bếp từ canzy giá rẻ CZ 999DHG còn được sử dụng với màn hình led thông minh, tối ưu hóa hiển thị cùng với bàn phím cảm ứng nhạy bén dạng trượt được thiết kế riêng cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức độ mong muốn cùng với chế độ booster tiện dụng khi bạn cần sử dụng bếp để nấu nhanh với công suất cực lớn. Đặc biệt, bếp được làm bằng thép chất lượng cao kết hợp với nhựa trắng giúp bếp bền bỉ hơn, bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn.

Xem Chi Tiết: Bếp Từ Canzy CZ 999DHG 3 Vùng Nấu giá rẻ

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook