0

Gợi ý 3 nồi cơm điện Hitachi nấu cơm ngon dẻo cho bạn tham khảo

12:04 15/09/2022

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon chỉ với thời gian ngắn?Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Hitachi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Đầu tiên phải kể đến là sự góp mặt của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít.Sản phẩm có thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc cùng gam màu đỏ bắt mắt sặc sỡ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bêp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu 3D, 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tơi xốp. Mâm dưới đáy, mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY, nhiệt truyền từ dưới, quanh thân nồi và từ trên nắp, làm hạt cơm chín đều và dẻo ngon hơn.Nồi cơm điện tử có van thoát hơi thông minh kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để đảm bảo độ dẻo của cơm, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, dễ vệ sinh.

Đặc biệt,nồi được trang bị chế độ nấu tự động cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn. Việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình mình.Bên cạnh đó là chức năng nấu Double Cook (nấu song song) giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và bổ dưỡng.

Nồi cơm điện RZ-D18VFY làm từ chất liệu cao cấp mang đến an toàn,độ bền sản phẩm.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến là nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít.Sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã thanh lịch tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm sang trọng thời thượng.Dung tích 1 lít phù hợp cho gia đình nhỏ có 2-4 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY thiết lập chế độ nấu Double Cook (nấu song song) tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn và bảo đảm độ dưỡng chất của hạt cơm cho gia đình.

Đặc biệt, Nồi cơm điện Hitachi này có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

Nồi cơm điện trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét, dễ quan sát, tùy chỉnh với nhiều chế độ nấu đã được cài đặt trước. Nồi cài đặt nhiều chương trình nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng phục vụ gia đình.

3.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-ZH18Y 1.8 Lít

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-ZH18Y 1.8 Lít.Có thể nói sản phẩm này là nồi cơm điện quốc dân bởi được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn.Dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có nhiều thành viên.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-ZH18Y hoạt động với công suất 820W nấu nướng nhanh chóng tiện ích,cơm ngon tơi xốp mà không cần mất nhiều thời gian nấu nướng.Một số chức năng nấu tiện ích như: giữ ấm ở 40W, nấu nhanh, hẹn giờ nấu cho chức năng nấu cơm và cháo; giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn nhanh chóng cho ra những món ngon phục vụ gia đình.

Nồi cơm điện giá rẻ RZ-ZH18Y sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan sở hữu chát liệu an toàn,bền bỉ khi sủ dụng.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp,an toàn, bền bỉ và mang tính thẩm mĩ cao.Lòng nồi phủ lớp chống dính giúp cơm được nấu chín đều, ít bị bám dính cơm quanh thành nồi,cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy mà giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi nấu cơm ngon dẻo tiện ích mà Điện Maý Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn.Mong rằng bạn có thể lựa chọn chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version