0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lí do bạn nên đầu tư ngay chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:44 15/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít là một trong những sản phẩm cao cấp được khá nhiều người dùng quan tâm. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 6 lí do mà bạn nên đầu tư ngay sản phẩm đáng tiền này cho gia đình nhé.

Nồi cơm điện cao tần là gì?

6 lí do bạn nên đầu tư ngay chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Có nhiều người dùng chưa biết tới nồi cơm điện cao tần và công nghệ nấu của nó. Nồi sử dụng công nghệ đốt nóng trong hay còn gọi là nồi cơm điện từ với kiểu dáng nồi chắc chắn cùng thân nồi dày giúp giữ nhiệt lâu.

Với chế độ hoạt động thông qua công nghệ cảm ứng từ, nồi cơm điện cao tần tạo nên điểm khác biệt so với nồi cơm điện tử thông thường (hoạt động dựa trên mâm nhiệt và chip điện tử).

Điểm đặc biệt là chiếc nồi cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc để làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt (tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ). Từ đó, sản phẩm giúp bảo toàn dinh dưỡng có trong gạo, mang đến bữa cơm ngon lành và giàu dinh dưỡng cho gia đình.

6 lí do nên sở hữu nồi cơm điện cao tần Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

6 lí do bạn nên đầu tư ngay chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Thiết kế sang trọng, thời thượng:

Một trong những lí do ghi điểm của chiếc nồi cơm cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) là sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu nâu phối viền đen cực thời thượng và sang trọng làm nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh đồng thời mang lại giá trị thẩm mĩ cho sản phẩm.

Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng bỏng tay. Nồi có dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Công nghệ nấu hiện đại:

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) sử dụng công nghệ nấu cao tần tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm luôn đạt độ chín hoàn hảo mà không sợ nhão như nhiều loại nồi cơm khác. Hơn nữa sử dụng nồi cơm cao tần để nấu cơm và thức ăn sẽ giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn:

Nồi cơm điện Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít trang bị nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như: nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh, hầm, tần sâm,….Các chương trình nấu tự động tạo thêm thời gian rảnh cho bà nội trợ tự tin nấu món ăn ngon mà vẫn rảnh tay cho các công việc khác của gia đình.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng:

Lòng nồi cơm điện Hitachi giá rẻ Inverter RZ-JHE18Y(N) (Loại O2B-N)1.8 lít được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc giúp hạn chế trầu xước, hư hỏng khi chẳng may vô tình đánh rơi.

Ngoài ra, nồi sở hữu chất chống dính tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, nồi có khả năng chịu nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Lòng nồi còn có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt. Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu hư, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.

Bảng điều khiển nút nhấn dễ dàng sử dụng:

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) tích hợp bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là có thể rảnh tay làm việc nhà hay nấu nướng món ăn khác trong khi chờ món ăn chín mà không sợ bị cháy khét.

Giữ ấm thức ăn lên đến 24h:

Cơm nấu trong nồi cơm điện cao tần 1.8 lít RZ-JHE18Y(N) có thể giữ ấm đến 24 giờ (có cắm với nguồn điện). Đặc biệt, khi hâm nóng không cần thêm nước mà hạt cơm trong nồi vẫn không bị khô nhờ chức năng hâm nóng thông minh.

Ngoài ra, nồi có cảm biến nhiệt giúp cơm trong nồi được giữ ấm hiệu quả. Từ đó, bạn có thể nấu cơm vào buổi sáng và để đến bữa ăn tối vẫn không bị thiu nên rất phù hợp với những người bận rộn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả:

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít được đánh giá cao bởi khả năng nấu cơm nhanh, nấu ngon hơn nữa là tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công nghệ cảm ứng từ giúp nồi gia nhiệt nhanh và đều hơn các loại nồi sử dụng mâm nhiệt.

Ngoài ra, nồi có cấu tạo và chu trình nấu cơm nổi trội giúp nồi ít tiêu tốn điện năng, từ đó nồi sẽ tiết kiệm 50% điện năng so với các loại nồi cơm điện thông thường. Nồi cơm điện cao tần sẽ xoá tan nỗi lo tiền điện tăng giá cho mọi gia đình.

6 lí do bạn nên đầu tư ngay chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 lít tuy có giá thành cao nhưng được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại cao cấp giúp việc bếp núc trở nên nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian cho người dùng bận rộn. Còn chần chờ gì mà chưa đầu tư ngay cho gia đình mình sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook