0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 6.3 lít cho những bữa cơm thuần việt thêm gắn kết

Ngày Đăng: 16:54 16/10/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Cuckoo. Nổi tiếng với chất lượng và độ bền. Với dung tích 6.3 lít, sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên hoặc những bữa tiệc sum họp.

Thiết kế đẹp mắt với dung tích lớn cho gia đình có đông thành viên

Nồi cơm điện Cuckoo 6.3 lít CR-3521 sở hữu thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp. Chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Kết hợp với màn hình hiển thị LCD rõ ràng. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chức năng và chế độ nấu. Ngoài ra, nồi cơm 6.3 lít Cuckoo còn được trang bị quai cầm tiện lợi. Giúp việc di chuyển dễ dàng hơn và để ở mọi vị trí.

Cùng với dung tích 6.3 lít, nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có khả năng nấu từ 3-4 kg gạo. Đủ để phục vụ cho những bữa tiệc lớn hoặc gia đình đông người. Công suất 1200W giúp nấu chín cơm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra giá thành của nồi cơm điện Cuckoo chính hãng có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự sắm cho mình chiếc nồi cơm vừa ý. Vừa cung cấp đủ ăn cho gia đình nhiều người vừa có giá thành hợp lý.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 6.3 lít cho những bữa cơm thuần việt thêm gắn kết

Công nghệ nấu tiên tiến mang đến những ăn ngon nhất cho cả gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-3521 được trang bị công nghệ nấu 3D tiên tiến. Giúp cơm chín đều và giữ được độ ẩm, tạo nên hương vị thơm ngon. Với nhiều chế độ nấu như : nấu cơm trắng, nấu cháo, nấu súp. Nồi cơm điện mang đến sự đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chức năng hẹn giờ thông minh cho phép bạn chuẩn bị trước, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Ngoài ra với cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi, 2 bên thân nồi và ở nắp vung. Thì nồi cơm điện Cuckoo sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn. Cơm sẽ được làm chín nhanh chóng ở mọi góc cạnh và cả ở giữ nồi. Giúp làm ngon cơm hơn và tiết kiệm điện năng cho gia đình vào mỗi tháng. Mâm nhiệt có công suất lên tới 1550W giúp cơm được làm chín cực nhanh.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 6.3 lít cho những bữa cơm thuần việt thêm gắn kết

Sử dụng nồi cơm điện Cuckoo 6.3 lít an toàn và dễ dàng vệ sinh

Nồi cơm điện chính hãng Cuckoo CR-3521 được trang bị lớp chống dính cao cấp. Giúp cơm không bị dính vào đáy nồi. Thao tác vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, nồi còn có chức năng tự ngắt điện khi cơm đã chín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cùng với đó lòng nồi cơm điện Cuckoo chính hãng bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc. Chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi. Nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh mà không bị mất nhiều thơi gian vào việc nấu nướng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 6.3 lít cho những bữa cơm thuần việt thêm gắn kết

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 6.3 lít không chỉ mang đến những bữa cơm ngon miệng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ nấu tiên tiến và dung tích lớn, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook