0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít cho bữa cơm gia đình thêm đậm vị

Ngày Đăng: 13:35 26/09/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Cuckoo Hàn Quốc. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và dung tích lý tưởng. Nồi cơm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt Nam.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt cho dung tích lớn phù hợp với mọi gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít với dung tích 1.8 lít. Phù hợp cho gia đình từ 4-6 người. Bạn có thể dễ dàng nấu một bữa cơm đủ cho cả nhà mà không cần phải lo lắng về việc thiếu cơm. Phù hợp cho tất cả mọi gia đình từ gia đình nhiều thành viên đến gia đình có ít thành viên.

Cùng với thiết kế màu trắng và đỏ đẹp mắt lại càng tôn lên vẻ sang trọng. Nổi bật hơn khi kết hợp với thiết bị nhà bếp. Tạo dấu ân riêng khi có khách đến chơi và tham quan ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít còn có giá thành khá hấp dẫn phù hợp với tất cả gia đình. Gia đình nào cũng tự sắm được cho gia đình mình chiếc nốt cơm nhỏ xinh. Vừa có đầy đủ các tính năng giúp bữa cơm cho gia đình được ngon hơn và trọn vẹn hơn.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít cho bữa cơm gia đình thêm đậm vị

Công nghệ nấu tiên tiến cho những hạt cơm dẻo và thơm ngon hơn

Nồi con điện 1.8 lít Cuckoo được trang bị công nghệ nấu 3D. Giúp cơm chín đều và thơm ngon hơn. Chức năng này giúp phân phối nhiệt tối ưu, mang đến cho bạn những bát cơm dẻo mềm, không bị nhão. Mang đến những hạt cơm thơm ngon và chất lượng hơn cho từng bữa ăn. Nâng cao chất lượng của mỗi bữa ăn thêm phần hấp dẫn cho cả gia đình.

Chính vì vậy nồi cơm Cuckoo CR-1021 không chỉ nấu cơm mà còn có nhiều chế độ nấu khác như nấu cháo, hấp, nấu soup. Đảm bảo thích hợp cho tất cả mọi gia đình. Và phục vụ cho cho từng sở tích của mỗi thành viên trong gia đình.

Không những thế nồi cơm CR-1021 1.8 lít được thiết kế với bảng điều khiển điện tử dễ hiểu. Giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ nấu. Lòng nồi được phủ chống dính, giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với công suất 700W, nồi cơm Cuckoo CR-1021 không chỉ nấu cơm nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít cho bữa cơm gia đình thêm đậm vị

An toàn khi sử dụng và cách vệ sinh đúng cách nhằm tăng tuổi thọ cho nồi cơm Cuckoo CR-1021

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt và tự động ngắt điện khi nấu xong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để nồi cơm Cuckoo CR-1021 hoạt động hiệu quả và bền lâu, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Vệ sinh lòng nồi và vỏ nồi sau mỗi lần sử dụng. Để nồi cơm điện Cuckoo được mới hơn và đẹp mắt hơn. Khi ăn cơm cảm giác cũng được ngon miệng hơn rất nhiều

Bạn không ngâm nồi vào nước để tránh hỏng mạch điện. Để tuổi thợ của nồi cơm được kéo dài thêm và chất lượng nồi cũng được đảm bảo

Cuối cùng để nồi ở nơi khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng. Nồi bền cả về thẩm mỹ cùng chất lượng hơn. Nâng tầm cho mỗi bữa ăn được ngon hơn và tròn vị hơn

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít cho bữa cơm gia đình thêm đậm vị

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình, mang đến những bữa cơm ngon miệng, an toàn và tiết kiệm thời gian. Với những tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng, sản phẩm này xứng đáng là người bạn đồng hành trong căn bếp của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook