0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Những Bữa Cơm Ngon

Ngày Đăng: 15:22 24/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 lít là một thiết bị nhà bếp hiện đại, mang đến cho bạn những bữa cơm ngon và tiện lợi. Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tính năng hữu ích, nồi cơm điện này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-HUS1000F có những tính năng hiện đại nào?

Thiết Kế Sang Trọng, Hiện Đại

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu đen đỏ thời thượng, góp phần tô điểm cho không gian bếp của bạn. Kiểu dáng gọn gàng và nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng bố trí nồi ở bất kỳ vị trí nào mà không chiếm nhiều diện tích.

Dung Tích Lớn, Phục Vụ Tốt Gia Đình

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Những Bữa Cơm Ngon

Với dung tích 1.8 lít, nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F có thể nấu được từ 8 đến 10 cốc gạo cùng lúc, đáp ứng nhu cầu của gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Bạn cũng có thể sử dụng nồi cơm này nếu gia đình có dưới 4 thành viên nhưng có nhu cầu nấu nướng cao.

Công Nghệ Nấu Cao Tần, Cơm Mềm Dẻo

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Những Bữa Cơm Ngon

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F sử dụng công nghệ nấu cao tần, giúp cơm chín đều và mềm dẻo hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giữ nhiệt 3 chiều kết hợp với nắp phụ bằng thép không gỉ, giúp ủ ấm và giữ nhiệt lâu, đảm bảo cơm luôn nóng hổi mà không cần nấu nướng nhiều lần thích hợp với gia đình bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng.

Công Suất Mạnh Mẽ, Nấu Cơm Nhanh

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Những Bữa Cơm Ngon

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1465W, giúp rút ngắn thời gian nấu chín cơm, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo cơm chín thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình tiện lợi

Nồi cơm điện Cuckoo điện tử CRP-HUS1000F trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng túy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Màn hình hiển thị dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Vệ sinh tự động

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F được trang bị tính năng tự động vệ sinh lòng nồi bằng hơi nóng giúp thực phẩm dễ dàng bong ra khỏi bề mặt trả lại thành nồi luôn sạch sẽ sáng bóng. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp khử mùi cực tốt, phù hợp khi bạn vừa nấu những món ăn nặng mùi mà không muốn bị ám mùi vào những món nấu sau. Lưu ý khi tự tay vệ sinh lòng nồi bạn không nên sử dụng dụng cụ cọ inox, vật sắc nhọn bởi làm vậy sẽ làm hỏng lớp chống dính, làm lòng nồi giảm chất lượng, giảm độ bền. Hãy chỉ dùng nước và khăn mềm để làm sạch, cọ vừa tay, đảm bảo lớp chống dính luôn được bảo vệ nhé.

Nhiều Tính Năng, Chế Độ Nấu Đa Dạng

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Những Bữa Cơm Ngon

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F được tích hợp 9 chức năng nấu nướng đa dạng, bao gồm: gạo trắng, nấu nhanh, cháo, cháo loãng, cơm cháy, gạo sấy, gạo trộn, gạo lứt nảy mầm Gaba và nấu đa năng. Với nhiều lựa chọn chế độ nấu, bạn có thể thoải mái chế biến các món ăn tiện lợi, dễ dàng và giàu dinh dưỡng.

Ngoài ra, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích hiện đại hỗ trợ tích cực cho người nội trợ, đơn giản hóa giai đoạn chế biến:

  • Chỉ báo bằng giọng nói: Nồi sẽ thông báo bằng giọng nói đến người dùng, giúp thông báo hiệu quả, thân thiện với nhiều đối tượng và sử dụng tiện lợi hơn.
  • Van thoát hơi: Kiểm soát lượng hơi nước thoát ra bên ngoài, giúp cơm không bị nhão, luôn mềm dẻo và giữ lại các dưỡng chất tốt, vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Khay hứng nước thừa: Tránh văng nước ra ngoài khi sử dụng, giữ nồi và không gian xung quanh nồi luôn sạch sẽ, không mất thời gian vệ sinh.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Chiếc nồi cơm áp suất điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-HUS1000F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp chắc chắn bề bỉ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng, hơn nữa mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sử dụng.

Lòng nồi của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HUS1000F được làm từ thép không gỉ cao cấp có độ dày lên đến 3,281mm. Bề mặt lòng nồi được phủ một lớp men chống dính Xwall Black Coating độc quyền của Cuckoo, giúp chống dính tốt, hạn chế cháy khét và dễ dàng vệ sinh.

Với những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tính năng hữu ích, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 lít chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn thưởng thức những bữa cơm ngon và tiện lợi.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít sở hữu khả năng nấu nướng ưu việt, giữ lại chất dinh dưỡng nên phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook