0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo nắp gài giá rẻ chất lượng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:09 16/08/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện nắp gài là loại nồi cơm điện tối giản, hiện đại và dễ sử dụng giúp nấu chín đều cơm nhanh chóng, cung cấp bữa ăn thơm ngon, tiện lợi cho gia đình bạn. Dưới đây là top 3 nồi cơm điện Cuckoo nắp gài giá rẻ chất lượng cho người dùng tham khảo.

Nồi cơm điện Cuckoo – thương hiệu nổi tiếng chất lượng tại Hàn Quốc

Nồi cơm điện Cuckoo được sản xuất bởi công ty Cuckoo Electronics Co., Ltd. của Hàn Quốc, thành lập năm 1987. Đây cũng là một trong những thương hiệu sản xuất lớn tại Hàn Quốc với những sản phẩm đầy chất lượng, được đánh giá cao về mẫu mã và tiện ích sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo cũng là thương hiệu quen thuộc và được tìm kiếm khá nhiều tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt và quan trọng là nguồn gốc xuất xứ uy tín, thiết kế Châu Á phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng chất lượng này.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo nắp gài giá rẻ chất lượng cho người dùng tham khảo

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không lo nóng bỏng tay. Dung tích 1,8 lít của nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Bạn có thể thoải mái nấu một lượng lớn cơm mà không lo thiếu.

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít có công suất 700W cùng công nghệ nấu 3D tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung, giúp nấu cơm nhanh chóng đều từ mọi phía hơn nữa tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Nồi có 2 chế độ nấu cơ bản là nấu cơm và giữ ấm. Chế độ nấu cơm giúp bạn nấu cơm chín đều, tơi xốp chỉ trong thời gian ngắn. Chế độ giữ ấm giúp giữ cho cơm luôn ấm nóng và thơm ngon trong nhiều giờ. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét hay dính ở đáy nồi.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp, cách nhiệt cách điện dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu. Cuckoo CR-1021R trang bị lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn nấu cơm tơi ngon, việc vệ sinh trở nên dễ dàng sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0661O 1 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo nắp gài giá rẻ chất lượng cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 là chiếc nồi cơm điện nắp gài Cuckoo CR-0661O 1 Lít sở hữu thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, góp phần tô điểm thêm cho không gian bếp của bạn. Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng di chuyển và đặt nồi ở bất kỳ vị trí nào trong bếp. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay. Dung tích 1 lít của nồi rất phù hợp với nhu cầu nấu cơm của gia đình nhỏ từ 2-4 người.

Nồi Cơm Điện giá rẻ Cuckoo CR-0661O được trang bị nhiều chế độ nấu khác nhau, bao gồm nấu cơm, nấu cháo, hấp và giữ ấm. Với các chế độ này, bạn có thể chế biến nhiều loại món ăn khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực của gia đình. mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0661O sử dụng cực đơn giản với 2 chế độ nấu ( cook) và hâm nóng ( warm) cực dễ dàng tiện lợi phù hợp cho cả người lớn tuổi. Nồi cơm điện sau khi nấu chín sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ cơm bị cháy khét, cơm lúc nào cũng nóng hổi mà không cần nấu nướng nhiều lần.

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0661O được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng. Ruột của Cuckoo CR-0661O được làm từ hợp kim nhôm nên đảm bảo quá trình truyền nhiệt được thực hiện nhanh, tốt và đều khắp tới các vị trí khiến cơm ngon và chín đều hơn. Ruột tráng men cao cấp nên cơm không bị cháy, không bám vào đáy hoặc thành nồi lại dễ cọ rửa sau khi sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1420 2.5 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo nắp gài giá rẻ chất lượng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 2.5 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng xám sang trọng nổi bật không gian bếp nhà bạn. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng bỏng tay. Dung tích 2,5 lít là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-10 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1420 sở hữu công suất nấu 820w hoạt động mạnh mẽ,cơm được nấu chín nhanh chóng mà vẫn giữ được độ ngon dẻo và vitamin của gạo.Đặc biệt,nồi được trang bị chức năng nấu cơm nhờ công nghệ nấu 3D tỏa nhiệt đồng đều từ 3 phía : nhiệt từ đáy nồi,thành nồi và nắp nồi giúp cơm chín nhanh chóng,chín đều mọi bề mặt mà không lo cơm bị cháy khét như trước.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1420 này được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc với công nghệ nấu Fuzzy Logic cho hạt cơm chín nhanh nhưng vẫn giữ được độ dẻo và vị ngọt tự nhiên.Nấu cơm vô cùng đơn giản chỉ với nút gạt chỉnh chức năng nấu và hâm nóng.Tiết kiệm thời gian công sức cho các chị em nội trợ bận rộn.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt mang lại cho khách hàng những tari nghiệm tốt nhất. Vỏ ngoài của nồi làm từ nhựa cao cấp, cách điện, cách nhiệt tốt an toàn và dễ vệ sinh khi sử dụng. Thân nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu giúp nồi cơm giữ ấm cơm đến 12 tiếng đồng hồ. Đặc biệt,lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

Trên đây là top 3 nồi cơm điện nắp gài Cuckoo giá rẻ chất lượng cho người dùng tham khảo. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook