0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:46 30/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi có thể vừa nấu cơm lại có thể nấu được nhiều món ngon tiện lợi khác. Vậy thì đừng bỏ qua chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít. Cùng theo dõi bài review dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thiết kế sang trọng thời thượng

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng gam màu đỏ đô nổi bật được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Sản phẩm không chỉ có chức năng nấu nướng tiện lợi mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện cao tần thông thường sẽ không có quai xách và bất tiện khi s=di chuyển nồi, nhưng khi bạn sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS với quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tói nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS có dung tích 1,8 lít

Chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS có dung tích 1,8 lít nấu được khoảng 1,5kg gạo thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Công nghệ nấu hiện đại

Hitachi RZ-KV180YS vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nấu chính xác bất kể lượng nước sử dụng nhiều hay ít cho cơm chín đều dẻo ngon từ trong ra ngoài, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn mỗi khi nấu nướng.

Đa dạng chế độ nấu tiện lợi

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Đặc biệt, nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS không chỉ giúp nấu cơm ngon chín đều mà còn được trang bị đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh,…. chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà trong khi chờ thức ăn chín. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Lòng nồi cơm điện được thiết kế với 5 lớp mạ Cacbon flo dày dặn bền bỉ, nấu cơm ngon, không sinh chất độc hại, chống dính hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Van thoát hơi thông minh luân chuyển hơi nóng đều khắp, giữ lượng hơi nước ổn định trong quá trình nấu. Nồi kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản thêm tiện lợi với bữa ăn gia đình.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS là chiếc nồi cơm điện cao cấp, tuy có giá thành cao nhưng hứa hẹn sẽ là cánh tay đắc lực cho chị em nội trợ bận rộn muốn nấu nướng những món ăn ngon cho gia đình mình. Còn chần chờ gì mà chưa sắm ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook