0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 2- 7 triệu, gợi ý 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi chất lượng hiện nay

Ngày Đăng: 15:52 27/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi chất lượng có tầm giá từ 2-7 triệu đồng nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Tầm giá 2- 7 triệu, gợi ý 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi chất lượng hiện nay

Giá: 2.419.000₫

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít được lòng nhiều chị em nội trợ bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay như nồi cơm điện thông thường. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 820w sử dụng công nghê nấu Double Cook ( nấu song song) giúp cơm chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hạt cơm mềm dẻo thơm ngon giữ nguyên dưỡng chất của hạt gạo. Bên cạnh đó, nồi cơm điện còn được trang bị nhiều chương trình nấu cực tiện lợi : nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình chỉ với một chiếc nồi.

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D18GFY(W) trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Màn hình LED hiển hị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu. Chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn, không cần canh trừng mỗi khi nấu nướng.

Đặc biệt, nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp, cách nhiệt cách điện an toàn khi sử dụng. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm 2mm tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi giúp cơm ngon hơn, không còn tình trạng cơm bị cháy khét, bị dính ở đáy nồi, an toàn đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Tầm giá 2- 7 triệu, gợi ý 3 chiếc nồi cơm điện tử Hitachi chất lượng hiện nay

Giá: 3.050.000₫

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít sở hữu thiết kế ấn tượng. Kiểu dáng tinh tế, gam màu đỏ nổi bật nhưng không kém phần sang trọng tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm điện có quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay. Dung tích 1.8 lít thích hợp nhiều gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) vận hành với công suất lớn 820w sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại, toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp toả nhiệt đồng đều, cơm nấu chín nhanh chóng. Bên cạnh đó, model này còn được trang bị chế độ nấu tự động lên tới 40 món trong sách hướng dẫn như làm bánh, gạo lứt, hâm nóng, cơm, súp, cháo, bánh mì,…Việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

Nồi cơm điện RZ-D18VFY(DRE) trang bị bảng điều khiển nút nhấn hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu nướng nhiều lần.

Model RZ-D18VFY(DRE) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, bền đẹp dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi cơm điện với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Tầm giá 2- 7 triệu, gợi ý 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi chất lượng hiện nay

Giá: 7.250.000₫

Cuối cùng không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, gam mài tinh tế thời thượng nổi bật mọi không gian sở hữu. Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, không còn tình trạng nước rơi xuống gây nhão cơm, cho cơm lâu thiu hỏng, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần. Nồi cơm điện dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại,tự động điều chỉnh chính xác nhiệt độ sao cho gạo được nấu chín đến độ hoàn hảo nhất. Nhờ có công nghệ tiên tiến này mà mỗi bữa cơm nhà bạn sẽ luôn mềm dẻo thơm ngon mà không sợ bị nhão hay khô dù lượng nước bạn cho có quá tay. Ngoài ra, nồi được trang bị nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn nấu cơm ,cơm trộn,làm bánh,hấp,nấu cháo,nấu chậm,nấu gạo Nhật,xôi,nấu nhanh,….

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) sử dụng bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ chế độ nấu tiện lợi có chỉ dẫn chi tiết. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà hay đi nấu nướng tiết kiệm thời gian đáng kể. Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét giúp bạn dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi cơm điện được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc chống dính chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng không sinh chất độc hại khi bị quá nhiệt, không còn tình trạng cơm bị dính,cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi dày cùng khả năng chống dính cũng góp phần cho bữa cơm được nấu ngon hơn.

Trên đây là những chiếc nồi cơm điện Hitachi có chất lượng tốt được nhiều người dùng yêu thích trong tầm giá 2-7 triệu cho bạn tham khảo. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook