0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít được người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 15:57 17/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít là chiếc nồi cơm điện ” quốc dân” được nhiều chị em nội trợ yêu thích và sử dụng. Cùng mình khám phá 5 điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện này tại bài viết dưới đây nhé.

Nấu cơm ngon nhanh chóng chỉ từ 25-30 phút

5 điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít được người dùng yêu thích

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 820w sử dụng công nghệ nấu Double Cook ( nấu song song) giúp cơm chín nhanh chóng chỉ từ 25- 30 phút tối ưu hoá thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Hơn nữa, nồi nấu cơm nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cơm mềm dẻo thơm ngon không mất chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Ngoài ra, nồi còn được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động như : chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian chỉ với một chiếc nồi.

Dung tích 1.8 lít thích hợp hầu hết gia đình tại Việt Nam

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên phù hợp với mọi gia đình của Việt Nam.

Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình hiển thị tiện lợi

5 điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) được người dùng yêu thích

Nồi cơm điện 1.8 lít Hitachi RZ-D18XFY(GWH) trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ

Ngoài ra, chất liệu của nồi cũng là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm. Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) có vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp, cách nhiệt, cách điện dễ dàng vệ sinh lau chùi. lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu.

Thiết kế hiện đại sang trọng

5 điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) được người dùng yêu thích

Hơn nữa, nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18XFY(GWH) gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng xám không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật cho mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi người dùng có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít đem đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại tiện lợi giúp nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook