0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít được nhiều người dùng ưa chuộng?

Ngày Đăng: 16:32 15/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít vì sao lại được nhiều người dùng ưa chuộng đến vậy?Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc nồi cơm điện hot hit này ngay nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Vì sao nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít được nhiều người dùng ưa chuộng?

Một trong những điểm yêu thích của chị em nội trợ với chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) phải kể đến là thiết kế hiện đại , gam màu trắng trang nhã nhưng không kém phần tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.Sản phẩm không chỉ nấu nướng tiện ích mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.

2.Dung tích 1.8 lít lựa chọn cho đa số gia đình tại Việt Nam

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) có dung tích 1.8 lít cho gia đình 2-6 thành viên lựa chọn,phù hợp đa số các gia đình tại Việt Nam.

3.Nấu cơm nhanh chóng,cơm ngon dẻo tơi xốp

Vì sao nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít được nhiều người dùng ưa chuộng?

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) vận hành với công suất 820w sử dụng chế độ nấu Double Cook (nấu song song) giúp tối ưu hoá thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình cơm chín nhanh chóng,hạt cơm dẻo ngon tơi xốp giữ nguyên vitamin trong hạt gạo.

Đặc biệt,chiếc nồi cơm điện RZ-D18GFY(W) được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động tiện ích : nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm cho chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức

4.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Việc sử dụng nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) trở nên đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng ,chế độ nấu tiện ích cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích,nhu cầu của mình.Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể cài đặt chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không lo cơm bị cháy khét, không cần mất công nấu nướng nhiều lần.

5.Chất liệu cao cấp

Vì sao nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) được nhiều người dùng ưa chuộng?

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D18GFY(W) được trang bị vỏ nồi làm từ nhựa cao cấp,an toàn,dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi cho cơm chín ngon dẻo, cơm không bị dính vào đáy nồi gây cháy khét sử dụng bền bỉ,an toàn dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) không chỉ có thiết kế trang nhã tinh tế mà còn sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích trở thành cánh tay đắc lực cho các chị em nội trợ. Chính vì vậy,model này trở thành sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng là điều vô cùng hiển nhiên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook