0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện cao tần giá cực tốt cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:10 19/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần là một sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất giúp nấu cơm ngon hơn nữa còn được tích hợp nhiều chế độ nấu cực tiện lợi cho chị em nội trợ. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào, ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 chiếc nồi cơm điện cao tần giá cực tốt nhé.

1.Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần đã xuất hiện khá nhiều năm trước nhưng không phải ai cũng biết và hiểu hết khái niệm về nồi cơm điện cao tần.

Nồi cơm điện cao tần là một chiếc nồi cơm điện từ sử dụng công nghệ đốt nóng trong để làm chín hạt gạo. Hoạt động trên nguyên lý tương tự như khi sử dụng bếp từ, làm nóng trực tiếp dựa trên công nghệ cảm biến từ không dùng mâm nhiệt để làm nóng bên trong giống nồi cơm điện thông thường.

Công nghệ này hỗ trợ đốt nóng khắp nơi xung quanh từ đáy nồi lên đến thân và phần nắp giúp cơm được chín đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Điều này giúp cơm không bị cháy khét, quá nhão hoặc quá khô và vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng.

2.Review 3 chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ

Nồi Cơm Điện Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần giá cực tốt cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít sở hữu thiết kế ấn tượng với kiểu dáng hiện đại và sự kết hợp màu đen bạc vừa mang lại sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật cho không gian bếp của bạn. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện 1.8 lít Toshiba RC-18IX1PV vận hành với công suất lớn lên tới 1300w sử dụng công nghệ cao tần, giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ chính xác tuyệt đối,hạt gạo được nấu chín tới độ hoàn hảo và vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo. Đặc biệt, nồi cơm cao tần giá rẻ còn được tích hợp nhiều chế độ nấu tự động cực tiện lợi như: nấu cơm trắng,nấu cơm cháy,nấu cơm trộn,nấu xôi,nấu nhanh,nấu gạo dinh dưỡng,làm bánh,hấp,…

Nồi cơm điện từ Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng mà không sợ bị nóng bỏng tay.Sau khi cơm chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.Màn hình LED hiển thị sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Hơn nữa, nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Toshiba RC-18IX1PV có lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm phủ chống dính Carbon Binchotan, bền bỉ, chống dính chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ của người dùng.Lòng nồi dày 3 mm với thiết kế 7 lớp giúp nhiệt truyền đều, nấu cơm ngon, giữ ấm lên đến 24 giờ dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi Cơm Điện Cao Tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện từ giá cực tốt cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít một trong những chiếc nồi cơm cao tần được yêu thích nhất hiện nay có kiểu dáng thanh lịch, gam màu sang trọng bắt mắt làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Thiết kế quai xách tiện lợi có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng bỏng tay. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) sử dụng công nghệ nấu cao tần tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm luôn đạt độ chín hoàn hảo mà không sợ nhão như nhiều loại nồi cơm khác. Hơn nữa sử dụng nồi cơm cao tần để nấu cơm và thức ăn sẽ giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó nồi được tích hợp nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như: nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh, hầm, tần sâm,….

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) tích hợp bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là có thể rảnh tay làm việc nhà hay nấu nướng món ăn khác trong khi chờ món ăn chín mà không sợ bị cháy khét.

Cuối cùng không thể kể đến là chất liệu của chiếc nồi cơm điện Hitachi cao tần RZ-JHE18Y(N) này. Lòng nồi được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc giúp hạn chế trầy xước, hư hỏng khi chẳng may vô tình đánh rơi. Ngoài ra, nồi sở hữu chất chống dính tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, nồi có khả năng chịu nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-KHTS1060FD 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện giá cực tốt cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-KHTS1060FD 1.8 Lít sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp. Vỏ nồi làm bằng nhựa cao cấp đen bóng phối ghi cùng những đường nét tinh xảo hứa hẹn sẽ nâng tầm cho không gian bếp nhà bạn. Giống với hai chiếc nồi cơm điện trên thì chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-KHTS1060FD có dung tích 1.8 lít khá phổ biến và thích hợp sử dụng cho nhiều gia đình hiện nay.

Nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-KHTS1060FD có chế độ nấu bằng áp suất cao tần có thể giúp hạt gạo được làm chín mềm dẻo hơn khá nhiều so với các loại nồi cơm thông thường, giữ nguyên hương vị từ hạt gạo. Cùng với đó là công suất lớn tới 1455w giúp nồi nấu được nhiều món ăn đa dạng khác nhau như: gạo trắng, nấu nhanh, cháo, cháo loãng, cơm cháy, gạo sấy, gạo trộn, gạo lứt nảy mầm Gaba và nấu đa năng,..

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-CHSS1009FN trang bị bảng điều khiển điện từ với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có chỉ dẫn chi tiết cho bạn tùy ý lựa chọn. Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, nồi không chỉ có tính năng hẹn giờ mà còn có khả năng giữ ấm cơm và thức ăn lên đến 24h cực kì thích hợp với những gia đình bận rộn.

Nồi cơm điện 1.8 lít CRP-CHSS1009FN là một trong những chiếc nồi cơm cao cấp nhất của thương hiệu Cuckoo. Không chỉ được đánh giá cao về công nghệ mà chất liệu nồi cũng vô cùng tốt và bền bỉ. Vỏ nồi được làm từ thép không gỉ đảm bảo độ bền và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian và nội thất gia đình. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm siêu dày chắc bền bỉ, tráng ben chống dính 2 lớp an toàn cho sức khỏe người dùng không sinh chất độc hại đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng không còn tình trạng cơm bị cháy khét hay dính ở đáy nồi.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ, chất lượng tốt cho người dùng tham khảo. Mọi thắc mắc về bài viết hoặc sản phẩm hãy liên hệ tới dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook