0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 máy giặt LG cửa ngang tốt giá rẻ đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 23:56 07/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu máy giặt LG cửa ngang luôn là lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay cho người dùng bởi sản phẩm từ hãng LG có độ bền rất tốt và được tích hợp các công nghệ tiên tiến mà hiện đang có mức giá hời, nên rất đáng để các gia đình lựa chọn hiện nay.

Máy giặt LG là một thương hiệu máy giặt uy tín đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, nổi bật với dòng máy giặt cửa ngang sử dụng động cơ truyền động trực tiếp đây là một điểm mạnh mà LG đã và đăng khả năng định trên thị trường máy giặt bán chạy hàng đầu. Có thể bạn chưa biết thì trong số các thương hiệu nổi bật khác như Panasonic, Toshiba, Samsung hay Aqua, Electrolux… thì họ vẫn đều sử dụng động cơ chuyển động dây curoa và chỉ duy nhất trên thị trường dòng máy giặt cửa ngang thì chỉ có LG và Bosch là hai thương hiệu ứng dụng công nghệ này trên dòng máy giặt cửa ngang.

Dưới đây là những gợi ý về 3 máy giặt LG cửa ngang được giảm giá mạnh đáng mua hiện nay, phù hợp với các gia đình có 3 – 7 thành viên.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 với khối lượng lớn 10kg và thiết kế cửa trên sẽ phù hợp với những gia đình từ 5 người trở lên đi kèm 9 chương trình giặt gồm: giặt hỗ hợp, giặt nhanh, đồ dày, đồ jeans, đồ mỏng, chăn mền, giặt ngừa dị ứng, giặt hơi nước đồ trẻ em, vệ sinh lồng giặt… mang lại cho bạn sự hữu ích khi lựa chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Máy giặt nổi bật với thiết kế cửa kính cường lực và bảng điều khiển cùng nằm trên dạng núm xoay kết hợp màn cảm ứng đèn LED tạo điểm nổi bật sang trọng cho sản phẩm và không gian sống. Không chỉ vậy, máy giặt LG 10kg cửa ngang này còn nổi bật với công nghệ smart inverter khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện giúp tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ sạch sẽ.

Ngoài ra, máy giặt 10kg FV1410S4W1 cửa ngang của LG này còn tích hợp nắp xả cặn dưới chân máy giúp người dùng có thể vệ sinh rắc thải một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, thiết bị còn có cả tính năng tự khởi động lại khi có điện nếu chẳng may bị cúp điện bất ngờ giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng do không phải chạy lại từ đầu.

Ngoài, máy giặt LG inverter FV1410S4W1 còn trang bị cả động cơ truyền động trực tiếp cao cấp giúp máy vận hành êm, bền bỉ tốt hơn so với các sản phẩm khác.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Máy giặt LG inverter 14kg FV1414S3BA với khối lượng giặt lớn 14kg và khả năng tiết kiệm điện rất tốt được bộ công thương xác nhận với thanh điểm 5 sao cho sản phẩm này. Với hiệu suất tiêu hao 19.39 Wh/kg so với các sản phẩm có khối lượng giặt tương đương thì sản phẩm LG FV1414S3BA tiết kiệm cho người dùng hơn hẳn. Thiết bị sở hữu 14 chương trình giặt khác nhau cùng tiện ích 3 chương trình tiện ích khác mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hài lòng.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Máy giặt lồng ngang này được trang bị công nghệ động cơ chuyển động trực tiếp kết hợp với công nghệ smart inverter tiêu biểu nhất của LG giúp tăng hiệu suất giặt giũ tốt hơn cho người dùng. Cùng với đó là bộ đôi công nghệ AI DD và công nghệ giặt TurboWash360 giúp nước giặt tẩy thấm sâu hơn, giặt sạch hơn.

Điểm ấn tượng đó là máy giặt LG cửa trước cho hiệu quả diệt khuẩn tốt với công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, làm ức chế 99.99% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Đồng thời, việc giặt bằng hơi nước nóng còn giúp giảm nhăn hiệu quả quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Bên cạnh đó, LG FV1414S3BA 12kg này cũng được tích hợp các tiện ích thông dụng như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt, chỉnh mức độ nước, phục hồi chương trình dang dở.

3. Tháp Giặt Sấy LG Inverter WT1410NHE Giặt 14Kg Sấy 10Kg

Model WT1410NHE của LG thuộc dòng máy giặt tháp có thiết kế bao gồm một lồng giặt bên dưới và một lồng sấy bên trên được hợp lại thành một khối thống nhất và sử dụng chung bảng điều khiển nên được gọi là tháp giặt sấy (hay máy giặt tháp tùy theo mỗi vùng miền). Với tháp giặt sấy LG có ưu điểm tiết kiệm không gian, bảng điều khiển được đặt phía trước dễ tiếp cận, và có thêm tính năng sấy nên máy rất là tiện sau khi giặt song chúng ta có thể sấy luôn.

máy giặt LG cửa ngang WT1410NHE

Công nghệ giặt TurboWash™360 cho khả năng đánh bay các vết bẩn và giảm nguy cơ phai màu vải giúp làm sạch quần áo nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy có trang bị chu trình chăn sóc dị ứng của LG, quần áo của bạn sẽ được làm sạch mạt bụi, và các chất có thể gây dị ứng như lông thú nuôi hay các vết bẩn cứng đầu. Bảo vệ an toàn cho sức khoẻ và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Nổi bật với công nghệ điểu khiển từ xa với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại bạn có thể điều khiển và giám sát chu trình hoạt động của tháp giặt sấy LG WT1410NHE dù bạn ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

Trên đây là gợi ý 3 máy giặt LG cửa ngang tốt giá rẻ đáng mua hiện nay mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu cho bạn. Mỗi sản phẩm đều có ưu nhược điểm về giá cả, tính năng và công nghệ giặt khác nhau, bạn có thể cân nhắc dựa trên các gợi ý của chúng tôi và nhu cầu thực tế của gia đình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook