0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK)

Ngày Đăng: 16:37 26/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK) có thiết kế tối ưu, công nghệ hiện đại phù hợp nhu cầu sử dụng với người tiêu dùng. Vậy chiếc máy sấy Toshiba TD-H80SEV(SK) có những đặc điểm và tiện ích hiện đại nào được ứng dụng trong máy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ về sản phẩm này nhé.

Công nghệ sấy thông hơi hiện đại

Đặc điểm và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK)

Máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-H80SEV(SK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi, vì vậy nên để máy sấy nơi thông thoáng.

Chiếc máy sấy quần áo thông hơi Toshiba TD-H80SEV(SK) sẽ đảm bảo khả năng sấy khô nhanh chóng mà vẫn bảo vệ chất liệu của quần áo. Bạn có thể tin tưởng rằng quần áo sẽ luôn được sấy đều và hoàn hảo.

Nếu bạn lựa chọn máy sấy thông hơi thì có lưu ý nhỏ là khi lắp đặt bạn cần để máy ở nơi khô thoáng, nhiều diện tích để máy thoát hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng tới các đồ dùng xung quanh.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(SK) với thiết kế cửa 2 lớp tròn đều, mặt trước máy kết hợp với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng, thuận tiện hơn tạo nên 1 sản phẩm xịn xò, thanh thoát trong từng đường nét.

Đặc điểm và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK)

Khối lượng sấy 7kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 4 thành viên sử dụng để sấy khô quần áo, đồ dùng trong gia đình một cách hiện đại nhất. Với tông màu xám đen hiện đại, tinh tế sẽ đem lại cho bạn không gian sống tinh tế hiện đại bậc nhất.

Lồng sấy của máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(SK) được làm từ hợp kim có độ bền cao và chịu nhiệt tốt, điều này làm tăng độ bền cho máy sấy hơn.

Các công nghệ và tiện ích trong máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(SK)

Công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ từ đó giúp tối ưu thời gian sấy. Giúp cho quần áo của bạn khi sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu sắc, từng sợi vải hơn và còn tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sử dụng.

Chương trình làm mới quần áo sẽ khử mùi ẩm ốc, các mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ thời gian dài, mang lại cuộc sống tinh tế và thanh lịch hơn mỗi khi ra ngoài.

Đặc điểm và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK)

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(SK) còn tích hợp công nghệ Anti-Crease sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo là lượt, phẳng phiu nhất. Sau khi kết thúc chu trình sấy máy sẽ tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn hiệu quả.

Chương trình sấy chống nhăn Anti-Crease sẽ giúp chống nhăn quần áo, sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy vẫn quay tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Tiện ích trong máy sấy Toshiba TD-H80SEV(SK): khóa trẻ em, hẹn giờ sấy, điều chỉnh chế độ sấy, hẹn giờ hoàn thành…Tất cả các tiện ích này đều hữu ích với mọi gia đình.

Kết Luận

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hơn và hiểu rõ hơn về máy sấy quần áo thông hơi Toshiba TD-H80SEV(SK) để đưa ra được lựa chọn hợp lý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook