0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm có trong chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK)

Ngày Đăng: 16:41 08/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK) máy sấy ngưng tụ hiện đại, có mức giá vừa phải để đầu tư sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm hiện đại nhất được ứng dụng trong chiếc máy này nhé.

1.Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy sấy quần áo Toshiba TD-K90MEV(SK) với thiết kế tổng quan bằng tông màu xám đậm, thiết kể máy sấy giống như một chiếc máy giặt lồng ngang sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện ích hơn khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng đặt máy ở mọi nơi trong căn phòng, chiếc máy luôn làm nổi bật mọi không gian trong gia đình bạn.

Những ưu điểm có trong chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK)

Khối lượng sấy là 8kg phù hợp cho gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng. Lồng sấy bằng hợp kim sáng bóng, chống rỉ sét tốt, hạn chế mài mòn và các mảng bám giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị tốt hơn. Cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay, bảng điều khiển rõ ràng giúp cho việc sử dụng máy sấy trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều.

Lồng sấy được làm thép không gỉ sáng bóng, chống rỉ sét tốt, hạn chế mài mòn và các mảng bám giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị tốt hơn; giúp máy luôn hoạt động sấy khô được tốt nhất và bạn còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sấy.

2.Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy Toshiba TD-K90MEV(SK) là dòng máy sấy ngưng tụ, công nghệ sấy ngưng tụ này sẽ sử dụng luồng khí nóng từ động cơ sẽ tách hơi nước ra khỏi quần áo và ngưng tụ lại, nước sẽ đọng lại ở nơi chứa và đi ra bên ngoài. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ quần áo khỏi sự hao mòn do sấy quá nhiệt.

 Quá trình bắt đầu bằng việc hút không khí ẩm vào máy qua quạt. Sau đó, không khí này được làm lạnh để nước trong không khí ngưng tụ thành nước lỏng và được tách ra khỏi không khí. Nước lỏng sau đó được chảy vào bể chứa nước hoặc được thoát ra ngoài thông qua ống thoát nước.

Những ưu điểm có trong chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK)

Mặt khác của máy sấy ngưng tụ so với máy sấy thông hơi chính là hơi nước không thoát ra ngoài bằng cách bốc lên. Mà thay vào đó, nó sẽ được trang bị bộ phận Evaporator – bộ phận này có tác dụng tách hơi nước.

Tiện ích hơn khi sử dụng chiếc máy sấy ngưng tụ này là bạn có thể để máy ở mọi nơi, mà không cần lắp đặt ống thoát hơi nóng ẩm.

3.Tiết kiệm điện khi sử dụng

Máy sấy Toshiba giá rẻ TD-K90MEV(SK) sử dụng Công nghệ Inverter giúp máy sấy Toshiba tiết kiệm điện, động cơ truyền động gián tiếp được điều chỉnh tối ưu, tạo ra tốc độ quay ổn định và không gian yên tĩnh khi vận hành.

Máy sấy quần áo Toshiba ngưng tụ TD-K90MEV(SK) có hiệu suất sử dụng tốt và đảm bảo quần áo của bạn luôn khô ráo và mềm mại. Tuy nhiên, hiệu suất cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào cách bạn sử dụng máy và loại quần áo bạn sấy.

Bạn không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng vì sử dụng thêm máy sấy quần áo Toshiba, bởi chi phí để hoạt động chiếc máy này rất ít, không đáng kể.

4.Các công nghệ và tiện ích dễ sử dụng

Công nghệ sấy SensyDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Công nghệ Anti-Crease giảm nhăn hiệu quả sau mỗi lần sấy, máy tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Những ưu điểm có trong chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK)

Máy sấy quần áo ngưng tụ Toshiba TD-K90MEV(SK) này tích hợp cảm biến thông minh, có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải. Từ đó tăng độ bền màu sản phẩm, tránh ảnh hưởng đến màu quần áo do nhiệt độ cao.

Với chương trình sấy được thiết kế yêu chiều chất liệu vải len, máy sấy quần áo ngưng tụ Toshiba TD-K90MEV(SK) sẽ giữ cho đồ len vẫn mềm mại và mịn màng sau khi sấy, ngăn ngừa co rút hay dãn.

Bên cạnh đó, máy sấy Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) với 12 chương trình sấy tiện lợi, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho từng chất liệu quần áo.

5.Giá cả vừa phải bảo hành ưu đãi

Máy sấy quần áo Toshiba inverter TD-K90MEV(SK) hiện nay có giá bán tại Thiên Phú là 7.850.000Đ; một mức giá vừa phải hợp lý, ứng dụng đầy đủ chức năng công nghệ cần thiết mà 1 chiếc máy sấy quần áo đáng có.

Máy được bảo hành toàn bộ máy trong 24 tháng, khi có sự cố xảy ra bạn sẽ liên hệ ngay với bên bán hoặc với tổng đài Toshiba để được hỗ trợ và xử lý nhanh nhất từ 24 tới 48 tiếng.

6.Kết Luận

Bài viết trên đây là những ưu điểm có trong chiếc máy sấy quần áo Toshiba ngưng tụ 8kg TD-K90MEV(SK) hiện đại, giá thành phù hợp mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn máy sấy cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook