0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được người dùng tin chọn

Ngày Đăng: 22:58 26/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được tin dùng bởi hiệu quả giặt sạch sâu và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được người dùng tin chọn tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1143R7WC

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC là dòng máy giặt cửa trước hội tụ đầy đủ những công nghệ tinh tế mới nhất ở thời điểm hiện tại. Kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nhanh thông minh IntelliQuick. Bạn lựa chọn chương trình giặt một cách tối ưu và nhanh nhất dựa trên lượng đồ giặt, giặt đầy tải trọng chỉ trong 45 phút. Công nghệ giúp bạn rút ngắn thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện và nước mà vẫn đảm bảo hiệu qả giặt sạch tối ưu.

EWF1143R7WC sở hữu công nghệ SensorWash, tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt phù hợp nhất. Cho quần áo của bạn luôn được trải nghiệm chu trình giặt hoàn hảo. Với hiệu suất xả được cải thiện giúp tiết kiệm tới 80% lượng chất giặt tẩy. Những chiếc áo sơ mi trắng sẽ được làm sạch tối ưu, không để lại vết cặn sau khi giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux 11kg sở hữu cảm biến tải trọng Load Sensor. Máy làm việc không quá tải, được hiển thị trọng lượng giặt thực tế và lượng chất giặt tẩy cho mỗi lần giặt. Máy tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho áo quần.

Chỉ cần kết nối với ứng dụng Electrolux Life thông qua wifi bạn có thể điều khiển máy từ xa, theo dõi chu trình giặt ở bất kì đâu qua điện thoại thông minh. Tính năng khoá trẻ em giúp người dùng an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB ra mắt người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2021 với những công nghệ hiện đại, tiên tiến của hãng Electrolux, mang lại chất lượng quần áo thật sạch và tiết kiệm được thời gian quý giá. Máy với khối lượng giặt 9Kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Được ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái. Công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Nhờ việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ UltraMix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bật các vết bẩn hiệu quả, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của Ultramix còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt nên giữ quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Vhế độ giặt nhanh đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu và lịch trình của bạn. Chương trình giặt 15 phút giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo hoặc các món đồ riêng lẻ.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter Giặt 10Kg Sấy 7Kg EWW1023P5SC

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC sở hữu thiết kế hiện đại với phối màu hài hòa nên dễ dàng kết hợp cùng nhiều không gian nội thất. Kiểu dáng của máy khá vuông vắn, tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi làm sạch lượng đồ lớn.

máy giặt Electrolux EWW1023P5SC

EWW1023P5SC có khả năng làm sạch cho lượng quần áo lên đến 10kg cùng sấy khô tối ưu cho lượng đồ dưới 7kg. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được cả hai nhu cầu làm sạch và sấy khô quần áo cho những gia đình có từ 6 thành viên.

Hãng Electrolux sở hữu công nghệ Sanitise & Hygienic Care diệt khuẩn bằng hơi nước nóng. Sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trên 60°C, thấm sâu vào từng sợi vải. Góp phần loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn, virus, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1023P5SC có khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ cực kỳ hiệu quả. Thêm nữa, quá trình vận hành cũng diễn ra vô cùng êm ái và ổn định nên kể cả khi hoạt động vào buổi tối cũng không làm phiền tới người dùng. Điều đó có được là nhờ công nghệ inverter giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để ây lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Ngoài những công nghệ vượt trội trên, EWW1023P5SC còn có rất nhiều tiện ích thông minh khác như thêm quần áo khi giặt, hẹn giờ giặt xong, khóa trẻ em. Từ đó, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được người dùng tin chọn tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook