0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Ngày Đăng: 14:27 26/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch sẽ làm nổi bật mọi không gian, tạo nét sang trọng khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 ưu điểm đáng giá, nổi bật nhất có trong chiếc tủ này nhé.

Công nghệ giặt hấp hơi nước

3 ưu điểm nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H sử dụng công nghệ giặt hấp TrueSteam 100% từ nước sạch, không chứa hóa chất độc hại, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp làm sạch sâu các sợi vải, loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và khử trùng quần áo hiệu quả, chăm sóc toàn diện cho cả quần áo bình thường và đồng phục học sinh.

Công nghệ này sử dụng 2 bộ tạo hơi nước độc lập Dual TrueSteam áp dụng lượng hơi nước phù hợp với từng loại vải. Từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước.

Các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere chỉ sử dụng một trong hai bộ gia nhiệt của hệ thống, mang lại sự chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua việc kiểm soát luồng hơi nước được tối ưu hóa. Điều này cho phép người dùng kiểm soát chính xác cường độ hơi nước, đảm bảo chăm sóc nhẹ nhàng cho các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere, đồng thời giải quyết hiệu quả các nếp nhăn trên các loại quần áo cứng hơn.

Móc treo Dynamic MovingHanger™ chuyển động linh hoạt

Tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5GMR80H được trang bị 5 móc treo và 1 quần dài. Với việc được trang bị hệ thống móc treo nâng cấp di chuyển theo đường xoắn tạo sóng với tốc độ di chuyển cao lên tới 350 lần/phút giúp loại bỏ hiệu quả bụi mịn bám trên áo quần và các vùng tay áo tới 99%.

Sự liên kết giữa các móc treo chuyển động linh hoạt, tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc SC5GMR80H loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn.

3 ưu điểm nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Hệ thống này cũng góp phần vào các chu trình chuyên dụng như chu trình bụi mịn, loại bỏ cả các hạt lớn và mịn với tốc độ lên tới 350 lần lắc mỗi phút.

Với sự cải tiến của tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5GMR80H được tích hợp bàn là hơi nước cầm tay sử dụng áp suất cao giúp loại bỏ vết nhăn trên áo quần, giúp tiết kiệm công sức người dùng một cách đáng kể. Bạn chỉ cần treo quần áo vào bên trong cửa, lấy bàn là hơi nước được đặt ở dưới đáy của Styler và là phẳng đồ, hơi nước với áp suất cao sẽ làm quần áo mềm mại và nhẵn nhụi, thay vì sử dụng bàn là sắt gây hư hại áo quần.

Khử mùi, diệt khuẩn toàn diện

Tủ chăm sóc quần áo LG giá rẻ SC5GMR80H có khả năng làm mới, khử mùi, giảm nếp nhăn và loại bỏ chất gây dị ứng trên quần áo. Chương trình làm mới giúp loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và vết ẩm ướt trên quần áo, mang lại cảm giác tươi mới và sạch sẽ. Tủ cũng có khả năng khử trùng quần áo, chăn gối, thú nhồi bông và đồ lông vũ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

3 ưu điểm nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Tủ quần áo LG SC5GMR80H trang bị chu trình Styler’s Sanitary, một chu trình chuyên dụng giúp quần áo luôn sạch sẽ hợp vệ sinh bằng cách loại bỏ hơn 99,99% vi trùng và 11 loại vi khuẩn có hại khác nhau.

Bên cạnh đó, tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H có chức năng hút ẩm, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Kết Luận

Bài viết trên đây là 3 ưu điểm hiện đại, nổi bật nhất đi kèm với đó là các tiện ích rất thông dụng trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng. Liên hệ ngay với Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook