0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5MNR4G nâng tầm chất lượng cuộc sống

Ngày Đăng: 15:04 17/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và những công nghệ vượt trội. Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5MNR4G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại, bắt kịp xu hướng chăm sóc và bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Tổng quan về thiết kế, chất liệu tủ và khối lượng giặt hấp của tủ LG Styler SC5MNR4G

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G là chiếc tủ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu LG hàng đầu Hàn Quốc. Chiếc tủ này có thiết kế vô cùng tinh tế, màu sắc sang trọng, đem đến sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với tông màu xanh lá cây cá tính sẽ làm nổi trội được mọi không gian phù hợp với gia đình bạn, tôn lên vẻ đẹp thiết kế của tủ.

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5MNR4G nâng tầm chất lượng cuộc sống

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, có sơn tĩnh điện, hạn chế việc bị gỉ sét, chống oxy hóa và tránh việc bị giật. Điều đó đem đến sự an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ hoạt động của máy.

Tủ LG Styler SC5MNR4G được thiết kế với 5 móc áo treo và thiết kế kẹp để quần sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng chiếc tủ này phù hợp cho gia đình từ 2 tới 4 thành viên. Với hơn 6 chương trình chăm sóc đã được cài đặt sẵn màn hình LED cảm ứng rất nhạy, giúp cho việc sử dụng, giám sát sẽ được dễ dàng và tiện lợi nhất.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn có thể lắp đặt cửa đảo ngược lại để phù hợp với không gian địa hình của từng gia đình cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái nhất khi sử dụng.

Tổng quan về các công nghệ và tiện ích trong tủ chăm sóc LG SC5MNR4G

Công nghệ giặt hơi nước

Tủ giặt sấy LG SC5MNR4G được trang bị công nghệ giặt hơi nước TrueSteam sẽ giúp loạọ bỏ tới 99,9% các vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn và các tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Công nghệ này sẽ sử dụng 2 bộ gia nhiệt để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước.

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5MNR4G nâng tầm chất lượng cuộc sống

Cơ chế hoạt động của nó là sử dụng hơi nước, kết hợp với chuyển động của móc treo, từ đó quần áo sẽ được thấm sâu nước vào bên trong và được làm sạch triệt để. Các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere chỉ sử dụng một trong hai bộ gia nhiệt của hệ thống, mang lại sự chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua việc kiểm soát luồng hơi nước được tối ưu hóa.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện và sấy heatpump

Tủ chăm sóc quần áo LG giá rẻ SC5MNR4G với công nghệ inverter sẽ giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng mà vẫn tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bạn không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Kết hợp cùng công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ giúp tủ mỗi khi thực hiện việc sấy khô sẽ vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, chu trình sẽ thực hiện chuẩn theo đúng chất liệu vải đang có trong máy. Công nghệ này giúp giữ được độ bền của quần áo, không gây khô cứng hay phai màu. Bảo vệ quần áo một cách tối đa.

Chu trình sấy diệt khuẩn

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5MNR4G nâng tầm chất lượng cuộc sống

Tủ giặt hấp LG Styler 5 móc SC5MNR4G tích hợp Chu trình Styler’s Sanitary là một chu trình sấy chuyên dụng được ứng dụng vào trong tủ LG SC5MNR4G giúp quần áo luôn sạch sẽ hợp vệ sinh bằng cách loại bỏ hơn 99,99% vi trùng và 11 loại vi khuẩn có hại khác nhau.

Công nghệ Dynamic MovingHanger

Với hệ thống giá treo với công nghệ chuyển động độc quyền Dynamic MovingHanger cung cấp chế độ chăm sóc tùy chỉnh riêng biệt cho từng loại trang phục và chất liệu. Công nghệ này có thể xoay và rung lên đến 350 lần mỗi phút để loại bỏ các hạt bụi kích thước lớn và bụi mịn trong trang phục.

Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn tối đa cho các đồ trong tủ. Kết hợp cùng chức năng khử mùi và khử trùng sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo luôn thơm tho, không có nếp nhăn

Chức năng hút ẩm tiện lợi

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5MNR4G nâng tầm chất lượng cuộc sống

Tủ LG Styler SC5MNR4G được trang bị chức năng hút ẩm Auto Fresh System™, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Tổng Kết

Bên cạnh đó, chiếc tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc SC5MNR4G model 2024 này này còn được trang bị bàn là hơi nước cầm tay với áp suất cao giúp dễ dàng loại bỏ nhăn trên áo sơ mi và quần áo khác, tiết kiệm công sức sử dụng sắt phẳng riêng biệt. Người dùng có thể chỉ cần treo quần áo nhăn nheo của mình vào bên trong cửa, lấy bàn ủi hơi nước gắn dưới đáy và bắt đầu quá trình ủi hơi nước bằng cách nhấn nút.

Trải nghiệm ngay chiếc tủ chăm sóc quần áo cao cấp SC5MNR4G của LG với những công nghệ và tính năng hiện đại nhất được tích hợp trong chiếc tủ quần áo này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn mua hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook