0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm vượt trội đáng tiền của máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Ngày Đăng: 22:36 26/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg là dòng máy giặt cao cấp của LG được sản xuất tại Việt Nam và được hãng cho ra mắt năm 2023 với động cơ được bảo hành 10 năm, tiết kiệm điện rất tốt chỉ 20 Wh/kg.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời các bạn cùng khám phá 5 điểm vượt trội đáng tiền của máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg xem có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sang trọng, bền bỉ

Máy giặt LG FV1410S4W1 thuộc máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế. Thiết kế vẻ ngoài sang trọng với màu trắng trang nhã góp phần tô điểm cho không gian nhà. Thiết kế kiểu dáng vuông vắn với các cạnh được bo cong nhẹ tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa, thu hút ánh nhìn. Máy có khối lượng giặt lớn nhưng diện tích tổng thể máy vẫn giữ nguyên, khá nhỏ gọn, người dùng linh động lắp đặt ở nhiều vị trí.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm có vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn cao. Người dùng có thể vệ sinh lồng giặt dễ dàng sau mỗi lần sử dụng chỉ với khăn mềm. Thép không gỉ là vật liệu có độ bền cao, bạn có thể an tâm khi giặt khối lượng đồ lớn.

Cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực có độ bền cao. Chất liệu nắp máy cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng, tăng tính thẩm mỹ cho máy. Phần kín trong suốt nên người dùng cũng có thể quan sát lượng đồ bên trong lồng giặt dễ dàng.

LG FV1410S4W1 có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tiện dụng. Có màn hình hiển thị sắc nét giúp người dùng quan sát rõ các thông số khi thiết lập. ĐI cùng nút xoay giúp người dùng lựa chọn chương trình giặt dễ dàng và thuận tiện.

Sản phẩm có khối lượng giặt là 10 kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người sử dụng. Hoặc các gia đình ít người có nhu cầu giặt giũ lớn thì đây là chiếc máy giặt khá phù hợp.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 có công nghệ giặt hiện đại hàng đầu

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 được hãng LG áp dụng cho nhiều công nghệ hiện đại như:

công nghệ inverter

Công nghệ AI DD: Sử dụng cảm biến trí thông minh nhân tạo AI DD. Có thể tối ưu hóa khả năng giặt giũ từ đó ngoài loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo mà còn đảm bảo độ bền cho sợi vải. AI DD tự động nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo, đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất. Góp phần bảo vệ sợi vải, giảm giãn và mất from quần áo.

Công nghệ giặt TurboWash: Cho quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ này sử dụng đến hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh và mạnh xả trực tiếp vào quần áo. Từ đó giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh bay vết bẩn cứng đầu trong thời gian nhanh hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt đáng kể.

Công nghệ giặt hơi nước Steam: Tạo ra hơi nước và phun vào trong lồng giặt, thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Ngoài khả năng làm sạch, diệt khuẩn, công nghệ giặt hơi nước còn giúp làm mềm và làm giảm nhăn quần áo. Bảo vê an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 có tiện ích giặt giũ thông minh, giặt mạnh mẽ

Model máy giặt LG inverter FV1410S4W1 còn sở hữu các tiện ích giặt giũ thông minh như:

 máy giặt LG FV1410S4W1 10kg

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Tính năng này giúp nhận biết máy giặt đang gặp phải lỗi gì và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời. Tính năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sủa chữa máy giặt.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khóa phím chức năng và cửa máy. Giúp quá trình vận hành không bị gián đoạn hoặc trẻ em nghịch phá. Điều này giúp người dùng an tâm hơn, bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Thêm đồ trong khi giặt: Khi máy đang vận hành bạn vẫn có thể dễ dàng cho thêm đồ bị bỏ sót vào mà không mất công bấm tạm ngưng hay chạy lại chu trình giặt từ đầu.

Vệ sinh lồng giặt: Giúp hạn chế các vi khuẩn, bụi vải, cặn bẩn có trên máy giặt. Qua đó hạn chế tình trạng vi khuẩn sinh sôi và tăng tuổi thọ cho máy. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tiết kiệm chi phí vệ sinh.

Điều khiển máy giặt từ xa: Thông qua kết nối với ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 tiết kiệm điện vượt trội

Điểm vượt trội ở máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 được tích hợp công nghệ inverter nên người dùng sẽ không phải lo lắng về hiệu suất sử dụng điện.

công nghệ inverter

Máy giặt LG FV1410S4W1 tiết kiệm điện vượt trội chỉ có hiệu suất 20 Wh/kg, đây là một trong những mẫu máy giặt lồng ngang 10kg tiết kiệm điện nhất thị trường. Theo đó, máy giặt LG FV1410S4W1 đạt xếp hạng năng lượng cao, chứng minh khả năng tiết kiệm điện ưu việt. Điều này giúp người dùng không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng, đặc biệt khi sử dụng lâu dài theo thời gian.

LG inverter FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, hạn chế tiếng ồn và rung lắc đảm bảo độ bền cao hơn.

Mức giá máy giặt LG FV1410S4W1 xứng đáng với chất lượng

Mức giá máy giặt LG cửa ngang FV1410S4W1 là 7.450.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là mức giá trung bình – cao trong phân khúc máy giặt 10kg lồng ngang của các thương hiệu khác. Hiện tại có nhiều lựa chọn máy giặt cửa ngang 10kg sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng cao cấp tương tự đang được giảm giá. Tuy nhiên, mức giá máy giặt LG FV1410S4W1 xứng đáng với chất lượng.

Đặc biệt, máy giặt LG inverter FV1410S4W1 có tốc độ quay vắt mạnh mẽ tới 1400 vòng/phút cùng với hiệu suất tiêu thụ điện rất khiêm tốn, đây là một trong những máy giặt 10kg LG tốt hiện nay, với các trang bị công nghệ và tiện ích giặt giũ cao cấp của LG.

Trên đây là 5 điểm vượt trội đáng tiền của máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook