0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt nên sắm năm 2024

Ngày Đăng: 18:58 26/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG ngày nay luôn không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự ra mắt liên tục của các sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao với mức giá phù hợp. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú xem ngay 3 gợi ý máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Đầu tiên chính là máy giặt LG inverter FV1410S4B có khối lượng giặt 10 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 5 – 7 thành viên. Máy có gam màu trang nhã, cửa trước sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có phần bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh theo mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Đặc biệt, máy giặt này sở hữu hàng loạt công nghệ giặt hiện đại như: công nghệ giặt hơi nước Steam giảm nhăn, diệt khuẩn, ngừa tác nhân gây dị ứng; giặt cảm biến AI DD™ thông minh bảo vệ sợi vải tốt hơn tới 18%; công nghệ TurboWash™360 giặt vừa sạch vừa nhanh, tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ.

FV1410S4B tích hợp động cơ DirectDrive Inverter, mang lại hiệu suất giặt sạch vượt trội mà vẫn tiết kiệm điện và giảm rung ồn khi vận hành. Khi sử dụng máy giặt Inverter này, người dùng sẽ giảm bớt chi phí điện hàng tháng và trải nghiệm môi trường giặt giũ êm ái hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Theo sau là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang – cửa trước hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Tổng thể mang gam màu trắng tinh tế, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Máy giặt có khả năng giặt quần áo đến 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, hỗ trợ máy giặt LG Inverter tự động lựa chọn chương trình giặt. AI DD giúp tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

LG inverter FV1411S4WA gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ giặt TurboWash. Với vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Đồng thời hỗ trợ lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh, tiết kiệm thời gian giặt giũ và điện nước tối đa.

Với trang bị động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm. FV1411S4WA có hiệu suất sử dụng điện khoảng 19.91 Wh/kg với nhãn năng lượng 5 sao.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Máy giặt LG cửa ngang FB1209S6W với màu trắng và nắp trên rời, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo vào mọi không gian. Thiết kế của máy giặt mang đậm phong cách thanh lịch, nâng tầm không gian nội thất trong nhà. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, tăng độ bền và tính chất chống gỉ sét cho sản phẩm.

máy giặt LG cửa ngang FB1209S6W

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại. Tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này không những chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, cho chất lượng giặt siêu sạch.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ còn có chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Nhờ sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả.

Tính năng Smart Diagnosis trên máy giặt giúp quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG sẽ chẩn đoán, chỉ ra nguyên nhân gây ra vấn đề. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

4. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1410D4P được tích hợp chức năng giặt và sấy tiện lợi trong một sản phẩm. Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt tối đa là 10 kg và sấy 6 kg lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có 5 – 7 người. Với công nghệ sấy ngưng tụ không có nước bay hơi bên ngoài máy an toàn hơn cho người dùng, dễ dàng lắp đặt.

máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P

Nổi bật hơn, máy giặt được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD tiên tiến. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo, tự động đưa ra chương trình tối ưu. Đem đến hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter. Không những giúp máy giặt vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

Hy vọng qua bài viết gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt nên sắm năm 2024, bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook