0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi Sharp và Tivi LG đáng lựa chọn nhất năm 2020 này

Ngày Đăng: 07:32 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sharp 4K 70 inch 4T-C70AL1X.

Giá bán: 26.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp 4T-C70AL1X này là sản phẩm đầu tiên mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến cho bạn lựa chọn ở năm 2020 này, nó có một kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và cuốn hút, màn hình được thiết kế siêu mỏng giúp tạo sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Chiếc Tivi Sharp này được trang bị với bộ xử lý X4 Master Engine Pro, nó có khả năng tái tạo một hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD để mang đến một chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn gần bằng 4k. Bên cạnh bộ xử lý này được kết hợp với tính năng Real Color trên Tivi Sharp này, nó giúp mang mang đến những hình ảnh có màu sắc tươi tắn và sống động hơn, bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh có chất lượng đẹp mắt nhất và hình ảnh được sinh động và chân thực hơn.

Bên cạnh đó, Tivi Sharp này còn được trang bị với công nghệ HDR, công nghệ này giúp mang đến dải tương phản động gấp nhiều lần so với Tivi thông thường để mang đến một chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có thể hiển thị hình ảnh ở độ sáng và tối rõ nét hòan hảo hơn.

Tivi Sharp còn được sử dụng với hệ điều hành Android thông minh cùng nhiều tính năng tiện ích bật nhất hiện nay, bên cạnh đó thì nó còn có tốc độ xử lý khá nhanh chóng và mượt mà. Ngoải ra Tivi Sharp này còn có nhiều ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn như: Youtube, Google Play, Netflix, ứng dụng Chrome Cast chia sẽ video, nhạc, hình ảnh. Tìm kiếm bằng giọng nói.

2. Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 26.800.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 65SM8600PTA này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng, cùng với một màn hình siêu mòng chỉ 0,9cm. Bên cạnh đó là chan đế được thiết kế vững chắc hình bán nguyệt, và bạn có thể tháo chân đế sử dụng treo tường mang đến phong cách lichk lãm hơn.

Chiếc Tivi LG này cũng được trang bị với độ phân giải màn hình 4k, nó sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến cho người xem cảm nhận được những hình ảnh chân thực và nhiều màu sắc nhất hiện nay.

Cùng với đó thì chiếc Tivi LG này còn có thể tăng cường độ sáng cao và tăng độ tinh khiết màu sắc nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2. Công nghệ tiên tiến này chỉ được áp dụng trên một số mẫu Tivi LG cao cấp hiện nay.

Bên cạnh đó, là công nghệ màn hình 4K Cinema HDR, công nghệ này giúp mang đến cho bạn những bộ phim bom tấn được siêu sắc nét với các định dạng HDR gồm Advanced HDR của Technicolor và HDR10 Pro, những cảnh quay này sẽ khiến cho bạn cảm giác như đang đắm chìm vào thế giới ảo.

Đặc biệt thì Tivi LG này còn được trang bị với công nghệ ULTRA Luminance làm tăng cường độ sáng hơn với những khung hình để tạo ra hình ảnh chân thực nhất. Bên cạnh đó thì Tivi LG này còn được trang bị với công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X giúp mang đến những âm thanh lan tỏa mạnh mẽ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook