0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc Tivi Sony và Tivi LG sử dụng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:40 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sony KD-55X8000G 55 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 15.300.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sony KD-55X8000G này được thiết kế khá đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại, liện mạch, bên cạnh đó thì viền ngoài còn được thiết kế tô màu đen giúp sản phẩm trở lên thanh lịch vô cùng, màn hình chiếc Tivi Sony này được thiết kế 55 inch dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Bạn sẽ được thường thức với những hình ảnh được chân thật hơn nhờ công nghệ hình ảnh HDR10 trên Tivi Sony này, công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc giúp cho các hình ảnh có thể hiển thị một cách rõ ràng nhất để cho người xem có trải nghiệm rõ nét hơn trên Tivi Sony 55 inch này.

Đối với những nội dung hình ảnh có độ phân giải kém chất lượng thiển thị trên Tivi Sony này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm vì nó có công nghệ 4K X-Reality Pro độc quyền của thương hiệu Sony này với khả năng tự động nâng cấp chất lượng có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4k, chiếc Tivi Sony này sẽ mang đến cho người dùng có trải nghiệm đầy kinh ngạc.

Bên khả năng hiển thị chân thật và mượt mà của chiếc Tivi Sony này thì bạn cũng sẽ được thưởng thức những hình ảnh với nhiều màu sắc sống động khác nhau nhờ công nghệ màn hình TRILUMINOS, công nghệ này giúp cho Tivi Sony có thể mang đến cho bạn một dải màu rộng hơn để bạn có thể đắm mình trong màn hình đầy hình ảnh rực rỡ và sống động nhất.

2. Smart Tivi LG 55SM8100PTA 55 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 15.900.000 ₫

Sản phẩm tiếp theo là chiếc Smart Tivi LG 55SM8100PTA này, nó được thiết kế với một kiểu dáng cực kì đẹp mắt và ấn tượng với một màn hình siêu mỏng mang đến cho không gian sử dụng cảm nhận được sự hiện đại vô cùng, màn hình 55 inch dễ dàng cho bạn bố trí ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng họp,… hay với những gia chủ thích xem trên một màn hình lớn.

Chiếc Tivi LG này cũng giống sản phẩm Tivi Sony ở trên là có trang bị độ phân giải màn hình 4k giúp mang đến những hình ảnh được rõ nét nhất cho người xem. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn được hỗ trợ từ công nghệ 4K Active HDR giúp những vùng tối hoặc sáng hiển thị một cách chân thật và rõ ràng hơn đến người xem.

Chiếc Tivi LG này không giống những mẫu Tivi LG trước đây vì nó được trang bị với công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2, đây là một công nghệ mới hiện nay của LG với khả năng mang đến hình ảnh có nhiều màu sắc sống động và chân thực hợn, bạn sẽ được ngắm nhìn thế giới qua màn hình Tivi LG này với nhiều sắc màu tươi mới hơn.

Bên cạnh công nghệ hình ảnh vượt trội thì chiếc Tivi LG này cũng có một chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ với công nghệ DTS Virtual:X, công nghệ này còn có thể hỗ trợ lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh để mang đến những âm thanh được rõ lời thoại hơn của từng nhân vật đến người xem.

Trên đây là 2 mẫu Tivi Sony và Tivi LG sử dụng tốt và được yêu thích nhất tại thời điểm này, hy vọng với bài viết này của Điện Máy Thiên Phú thì bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook