0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc Tủ Lạnh Sharp Side By Side bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:47 05/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BK 605 Lít

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BK 605 Lít, sở hữu thiết kế hiện đại với 4 cửa riêng biệt. Thân tủ được làm bằng chất liệu cao cấp bởi gam màu đen cùng mặt gương phía trước mang đến nét sang trọng cho không gian nhà bạn. Sản phẩm này, với dung tích lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling với khả năng tăng cường giữ độ lạnh cho thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt thích hợp và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn.

Nhờ có bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi từ dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp side by side này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

Nhiệt độ làm lạnh lý tưởng trên chiếc Tủ Lạnh Sharp Side By Side này là từ 0 độ C – 2 độ C, mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn, kéo dài sự tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng cho thực phẩm.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX630V-BE

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V- BE mang thiết kế và kiểu dáng Châu Âu, cùng tông màu bạc trang nhã, kết hợp cùng bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE sẽ mang đến luồng gió lạnh đồng đều tận các góc trong tủ lạnh, giúp ngăn chặn sự mất nước của thực phẩm, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi mới.

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C, mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị hệ thống đèn LED tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít, là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế 6 cửa, cùng gam màu nâu đỏ hiện đại, mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vô cùng đẳng cấp cho mọi không gian nội thất.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu nhờ công nghệ J-Tech Inverter, cho khả năng vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tủ lạnh Sharp inverter giúp tăng cường khả năng tránh hư hỏng ở thực phẩm, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều gữa các khu vực bên trong tủ lạnh cho đồ ăn của bạn tươi ngon trong thời gian dài.

Các dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ sẽ này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn, đặc biệt là bảo vệ an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ C, với khoảng nhiệt độ này mọi thức uống giải khát hay thực phẩm đều được làm lạnh một cách nhanh nhât.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side không chỉ mang thiết kế sang trọng mà còn không ngừng cải tiến các công nghệ trên máy lạnh để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Hy vọng rằng 3 mẫu Tủ Lạnh đang bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú này sẽ giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn cho mình hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook