0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS người mua cần biết

Ngày Đăng: 22:58 05/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại với nhiều ưu điểm khác nhau. Nếu có ý lựa chọn model này thì những điểm đáng chú ý dưới đây nhất định bạn phải kể để đưa ra quyết định phù hợp hơn.

Dung tích 600 lít phù hợp với gia đình có nhu cầu trữ cao

Có khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng, đây là một điểm rất đáng chú ý mà bạn cần biết. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS có dung tích lên tới 600 lít, bên trong vô cùng rộng rãi vì thế sẽ phù hợp dành cho các gia đình đông thành viên hay nhu cầu trữ cao. Đây có thể xem như một ưu điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS người mua cần biết

Đặc biệt hơn phía trong tủ lạnh có hai ngăn rau củ để bạn chứa được thoải mái hơn và phân loại dễ dàng, hiệu quả. Như vậy khi lấy thì rau củ, quả sẽ không bị dập nát và ngăn trữ có thể duy trì độ ẩm vượt trội giúp duy trì sự tươi ngon lâu hơn tới 7 ngày, đảm bảo căng mọng xuyên suốt.

Không những vậy tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS còn có ngăn động với hộc chứa kín giúp ngăn mùi xâm nhập, phù hợp với nhiều thực phẩm hơn. Thêm vào đó là khay đá xoay vô cùng tiện mà bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục, đảm bảo cho bạn đá sạch sử dụng hàng ngày.

Bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn

Để giúp cho thức ăn giữ được hương vị và chất lượng vốn có thì model này đã sử dụng bộ lọc than hoạt tính. Như vậy bạn sẽ luôn có được một không gian sạch sẽ, an toàn hơn để dự trữ mọi loại thực phẩm ưa thích. Đồng thời khi mở cửa, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi các loại mùi thức ăn thoát ra.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS người mua cần biết

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giúp cấp đông nhanh hơn

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt cực sâu xuống tới -24 độ C. Lúc này thức ăn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn tình trạng chảy nước, giảm vi khuẩn hình thành và hạn chế tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa chế độ này còn giúp quá trình làm đá được rút ngắn xuống 15%.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn có khả năng làm lạnh vượt trội giúp thức ăn được lưu trữ hiệu quả hơn. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều tới mọi vị trí bên trong giúp bạn yên tâm trữ thực phẩm ở mọi nơi mà không lo hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với thiết kế vượt bậc

Một điểm đáng chú ý nữa đó là thiết kế bên khi tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS mang lại được sự sang trọng và lôi cuốn khá cao dành cho không gian bếp của bạn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám tinh tế cùng chất liệu cửa thép không gỉ, cực kỳ bền chắc và đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS người mua cần biết

Ngoài ra thì model này còn được trang bị màn hình cảm ứng khá thon gọn phía ngoài sẽ giúp bạn dễ quan sát và thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm. Nhiệt độ bên trên được hiển thị vô cùng rõ mà khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay đơn giản, đảm bảo đến với nhu cầu ngay.

Nhìn chung thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS để lại ấn tượng mạnh khi có khả năng dự trữ cao, tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh, thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook