0

Dưới 10 triệu có những mẫu điều hòa LG nào chất lượng, đáng để dùng nhất?

14:03 04/12/2022

LG là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, thương hiệu điều hòa này không phải là quá đắt nên tìm một chiếc điều hòa chất lượng có giá dưới 10 triệu là điều không hề quá khó khăn. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu điều hòa LG dưới 10 triệu cực chất lượng, đáng mua nhất để sử dụng ngay dưới đây nhé.

1.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APF

Giá bán: 8.850.000₫

Dưới 10 triệu ta sẽ có sản phẩm điều hòa LG V10APF được thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung, chiếc điều hòa cao cấp này còn sở hữu máy nén Dual Inverter giúp việc làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các dòng máy thông thường. Làm lạnh nhanh hơn 40% và đồng thời còn giảm rung, giảm độ ồn hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool trên điều hòa LG 1 chiều V10APF sẽ cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Máy còn có chức năng tạo ion giúp lọc sạch bầu không khí, loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng để mang đến bầu không khí trong lành, an toàn hơn đến sức khỏe.

Máy còn có chức năng cảm biến bụi, nó sẽ theo dõi độ bụi trong không khí và khi nồng độ bụi quá cao sẽ tự kích hoạt chế độ tạo ion để lọc không khí. Màn hình điều hòa còn được thiết kế đèn LED cho bạn dễ dàng nhận biết nhiệt độ đang sử dụng, thông tin về chất lượng không khí và nồng độ bụi theo màu sắc từng cấp độ khác nhau.

2.Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENS1

Giá bán: 7.950.000₫

Ở vị trí thứ hai là điều hòa LG Inverter V13ENS1 có thiết kế với công suất 12000btu phù hợp sử dụng vào không gian rộng từ 15 – 20 mét vuông. Thiết kế sang trọng với gam màu trắng tragn nhã và đường nét tinh tế giúp tô điểm nhấn cho mọi không gian nội thất khi lắp đặt. Với những ưu điểm trên, chiếc máy lạnh LG hiện đại xứng đáng để được bạn cân nhắc và lựa chọn.

Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa LG giá rẻ V13ENS1 có thể tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm ái hơn, hoạt động bền bỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm gấp 2 lần so với các loại điều hòa thông thường. Máy còn có chức năng Powerful sẽ giúp căn phòng được làm mát ngay tức thì, khi kích hoạt chức năng này thì cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh đều chạy ở công suất cực đại để cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức yêu cầu nhanh chóng hơn.

Máy lạnh LG V13ENS1 có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong dàn lạnh. Trên điều hòa còn có cả chức năng thổi hướng gió dễ chịu phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Hướng gió sẽ tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, tránh nguy cơ cảm lạnh và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

3.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10API1

Giá bán: 8.550.000₫

Ở vị trí thứ ba điều hòa LG 9000btu 1 chiều V10API1 là sản phẩm được thiết kế tối giản, gam màu trắng ngà giúp sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp được với mọi không gian. Công nghệ Dual Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 70% so với điều hòa thông thường.

Với chiếc điều hòa LG giá rẻ V10API1 này thì bạn còn có thể sử dụng tính năng thông minh là điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng SmartThinQ tiện lợi. Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng xác định được lỗi mà điều hòa đang gặp phải để khắc phục sự cố nhanh chóng.

Điều hòa còn có chế độ ngủ đêm sẽ tự động cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho không gian phòng, chế độ này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Máy còn có thể mang đến cho không gian nhà bạn được làm lạnh ngay tức thì nhờ chế độ Jet Cool, căn phòng sẽ được tràn ngập hơi mát chỉ trong 3 phút để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Đó là 3 mẫu điều hòa LG chất lượng dưới 10 triệu đáng mua nhất, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể tìm và chọn mua được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version