0

Điều hòa LG K12CH sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ cho gia đình

09:59 27/03/2023

Nếu hiện tại ban đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn điều hòa cho không gian gia đình thì có thể cân nhắc tới model điều hòa LG K12CH. Đây là một sản phẩm mới được ra mắt thị trường, có chức năng làm lạnh, là dòng máy thường và giá thành không quá cao chỉ gần 7 triệu.

Có công suất 12000Btu vì thế sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong những căn phòng với diện tích từ 15 tới 20m2. Vì thế chiếc điều hòa LG này sẽ khá thích hợp với những căn phòng trong gia đình, có thể phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc…. Để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế hiện đại, có màn hình hiển thị nhiệt ấn tượng

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt

Sở hữu vẻ ngoài khá hoàn hảo, điều hòa khoác lên mình gam màu trắng với lớp vỏ nhựa vô cùng bền màu, dẻo dai. Hơn nữa thì sản phẩm còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt cực kỳ ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn quan sát hiệu quả hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Điều hòa LG K12CH có dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ

Đây cũng là một điểm hết sức nổi bật giúp cho máy vận hành bền bỉ hơn, tránh hỏng hóc và có tuổi thọ cao hơn. Điều hòa LG giá rẻ K12CH được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, hạn chế quá trình ăn mòn từ trước mọi tác động từ thiên nhiên, môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Gas R32 bảo vệ môi trường, tăng hiệu quả làm lạnh

Sử dụng Gas R32, vì thế sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả làm lạnh cao hơn, tạo ra những làn gió mát mẻ và tự nhiên hơn. Bên cạnh đó thì môi chất lạnh thế hệ mới này còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải ra ngoài gây phá hủy tầng ozon.

Gas R32

Điều hòa LG K12CH trang bị nhiều tính năng hiện đại

Làm lạnh nhanh Jet Cool: Ngay khi kích hoạt, điều hòa LG 1 chiều K12CH sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt xuống thấp tới 5 độ C trong 3 phút. Đảm bảo làm lạnh nhanh và nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn.

Tự làm sạch dàn lạnh: Tính năng này sẽ giúp bảo vệ dàn lạnh tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩm và nấm mốc. Dàn lạnh được vệ sinh, làm sạch tự động, tiết kiệm thời gian vệ sinh, đảm bảo khả năng vận hành tốt.

Chế độ vận hành khi ngủ: Đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ giảm sâu, lúc này bạn cần thay đổi nhiệt độ trên điều hòa để tránh gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu. Vì thế hãy sử dụng đến chế độ ngủ bởi nó sẽ tự thay đổi nhiệt tối ưu.

Điều hòa LG với nhiều tính năng nổi bật

Tự khởi động khi có điện: Trong quá trình sử dụng, khi có sự cố cúp điện đột ngột, điều hòa LG 12000Btu K12CH sẽ ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó. Khi có điện thì máy sẽ vận hành lại và bạn không phải mất thời gian cài đặt.

Chế độ hẹn giờ bật/tắt: Bạn sẽ kiểm soát thời gian sử dụng một cách hiệu quả, góp phần giảm điện hao phí. Đặc biệt khi ngủ, bạn không cần phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh mà thay vào đó hay sử dụng tính năng hẹn giờ chủ động.

Nhìn chung thì điều hòa LG 12000 K12CH có khá nhiều công năng, sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, dàn tản nhiệt bền bỉ, Gas làm lạnh thế hệ mới. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version