0

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 mang lại những lợi ích gì?

14:39 24/09/2021

Với chỉ 6.250.000đ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 trang bị công nghệ inverter và nhiều tiện ích khác. Vậy chiếc điều hòa này có những tiện ích gì cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Real inverter

Tiết kiệm điện là một trong những tính năng cô cùng cần thiết mà bất cứ người dùng đều mong muốn tới từ những chiếc điều hòa. Với khả năng tiết kiệm điện; điều hòa không khi sẽ giúp mọi gia đình giảm bớt gánh nặng kinh tế về tiền điện. Đối với điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4; bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi máy làm điều đó khá tốt khi được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ real inverter giúp máy tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thường.

Bên cạnh đó; việc không phải bật/tắt liên tục nên chiếc điều hòa Gree inverter này có thể giúp tỏa lượng gió ra được đồng đều hơn; vận hành êm ái và bền bỉ hơn rất nhiều.

Làm lạnh nhanh và cực kì thông minh

+ Chế độ Turbo: Khi kích hoạt chế độ này của điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 ; nó sẽ giúp cho căn phòng có thể giảm nhiệt độ nhanh chóng xuống mức nhiệt độ cài đặt ban đầu; để cho người dùng cảm nhân bầu không khí thoáng mát nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

+ Công nghệ I Feel: Ở trên Remote có một bộ cảm biến và dàn lạnh có thể xác định được vị trí xung quanh nó; điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 này sẽ thổi gió quanh Remote và điều chỉnh hướng gió; công suất nhiệt độ phù hợp để mang lại cho người dùng có một bầu không khí thoáng mát; dễ chịu nhất.

Bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Khi sử dụng điều hòa Gree inverter thì căn phòng của bạn sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ với độ an toàn sức khỏe cực cao; bởi công nghệ Cold Plasma có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn; vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99%. Cùng với đó là tấm lọc vi bụi mà các hạt bụi có kích thước nhỏ bên trong không khí sẽ được giữ lại; góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh.

Một tính năng nữa cũng ngừa vi khuẩn và chống nấm mốc đó là tính năng tự làm sạch G-Clean. Với tính năng này điều hòa sẽ tự động làm sạch dàn lạnh một cách dễ dàng thông qua 4 bước: Ngưng tụ, Đóng băng, Rã đông và Sấy khô; giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc trên dàn lạnh.

Giá thành rẻ – thời gian bảo hành lâu

Giá thành là một trong những lý do quan trọng, quyết định lớn đến việc lựa chọn từ người dùng; bởi một chiếc điều hòa giá rẻ thì bao giờ cũng sẽ tiếp cận được với người tiêu dùng một các dễ dàng hơn. Đối với chiếc điều hòa treo tường này chắc hẳn người dùng sẽ không chút đắn đo; bởi với giá thành chỉ 6.350.000đ thì khá là rẻ và phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng từ thành thị cho đến nông thôn.

Máy cũng có thời gian bảo hành khá cao cho người dùng; điều này sẽ giúp bạn yên tâm bởi của rẻ những không hề ôi với chế độ bảo hành ưu Việt dành cho toàn bộ máy lên tới 5 năm. Trong thời gian này khi hỏng hóc hay gặp sự cố bạn hòan toàn sẽ được sửa chữa miễn phí.

Trên đây là những lợi ích mà chiếc điều hòa Gree mang lại. Bạn có thể thấy chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ là bạn có thể sở hữu được chiếc điều hòa vô cùng xịn xò và nhiều tiện ích như này. Còn trần trừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để mua máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version