0

Điều hòa Gree 18000BTU GWC18FD-K6D9A1W phù hợp không gian nào?

04:23 25/02/2021

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree 18000BTU GWC18FD-K6D9A1W thích hợp cho không gian nào?

Điều Hòa Gree 1 chiều Inverter 18000BTU GWC18FD-K6D9A1W Gas R32 sở hữu với công suất làm lạnh lớn lên tới 18000BTU sẽ thích hợp sử dụng cho không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông, tại đây nó có thể phát huy hết khả năng làm lạnh của mình để giúp cho việc làm lạnh trở lên hiệu quả hơn.

Kiểu dáng bên ngoài của chiếc máy điều hòa Gree 18000BTU GWC18FD-K6D9A1W này khá là mới lạ và trẻ trung, nhỏ gọn nên nó sẽ thích hợp bố trí vào những không gian sang trọng như phòng khách hoặc phòng họp, bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Đặc biệt, trên dàn lạnh của điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W được sở hữu với một màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát để sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

2. Những điểm đáng chú ý của điều hòa Gree 18000BTU GWC18FD-K6D9A1W.

– Làm lạnh nhanh.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC18FD-K6D9A1W có tốc độ làm lạnh cực kì nhanh chóng nhờ vào chế độ Turbo, với tính năng này thì nó sẽ giúp cho máy vận hành được cực kì mạnh mẽ để cả căn phòng được làm mát toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động máy, không phải chờ đợi quá lâu.

– Tiết kiệm điện.

Với việc trang bị công nghệ Inverter, điều hòa Gree giá rẻ GWC18FD-K6D9A1W có thể tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường khi sử dụng trong thời gian dài, như vậy thì bạn có thể sử dụng một cách thoải mái hơn trong những ngày Hè nắng nóng.

– Vận hành êm ái.

Điều hòa Gree Inverter GWC18FD-K6D9A1W sở hữu với động cơ tiên tiến có thể vận hành ở công suất thấp nên độ ồn của chiếc máy này có thể giảm đi đáng kể, bạn có thể hòan toàn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian nhà mình mà không sợ bị làm phiền.

– Bảo vệ sức khỏe.

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa Gree này còn có màng lọc kháng khuẩn bao gồm 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Nhờ vậy mà cả căn phòng nhà bạn sẽ được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

– Thân thiện với môi trường.

Với việc sử dụng gas R32 môi chất làm lạnh mới thì chiếc máy này mang đến cho việc làm lạnh có độ hiệu quả cao hơn, tiết kiệm điện năng và còn thân thiện với môi trường vì không có khí thải ra bên ngoài, không gây làm nóng toàn cầu.

– Sở hữu với nhiều tính năng tiện ích.

Chiếc điều hòa Gree thông minh này có cực kì nhiều tính năng hữu ích như: Tự hiển thị lỗi, Tự động làm sạch, Chế độ vận hành khi ngủ, Tự khởi động lại khi mất điện…

Nhìn chung, điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W sẽ phù hợp cho những không gian rộng dưới 30 mét vuông. Chiếc máy này có thể làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng ổn định và vận hành êm ái để giúp bạn thoải mái thư giãn.

Exit mobile version