0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng và ưu điểm của tủ lạnh Bosch side by side 585 lít KAD92HBFP serie 8

Ngày Đăng: 16:52 23/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Bosch Side By Side 585 Lít KAD92HBFP Serie 8 là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại mà bạn nên lựa chọn cho không gian bếp của gia đình. Để biết thêm về tính năng cũng như công nghệ của sản phẩm bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

1.Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn với ngăn trữ Vita Fresh

Hệ thống làm tươi tiên tiến VitaFresh của tủ lạnh Bosch KAD92HBFP Serie 8 với không gian lưu trữ lớn luôn tạo điều kiện và là điều kiện lý tưởng để bạn bảo quản thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và đồ uống trong trạng thái lý tưởng.

2.Không gian để bảo quản thực phẩm lớn

Bạn đang phân vân tìm một chỗ để thực phẩm có kích thước lớn như: bánh gato hoặc một chiếc pizza? Một ngăn thực phẩm đông lạnh cực sâu để xếp chồng thực phẩm đông lạnh hoặc các mặt hàng đông lạnh…? Vậy thì đừng lo lắng bởi tủ lạnh Bosch side by side KAD92HBFP đã có trang bị ngăn BigBox sẽ cung cấp đủ chỗ để bảo quản hoàn hảo.

3.Kiểm soát và điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh

Điểm qua những tính năng và ưu điểm của tủ lạnh 585 lít Bosch side by side  KAD92HBFP serie 8

Với ứng dụng HomeConnect trong tủ lạnh side by side Bosch KAD92HBFP serie 8, bạn có thể kiểm soát và điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thông qua được kết nối Internet. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu tất cả để biết các lưu trữ và bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sang cài đặt tối ưu ngay cả khi bạn ra ngoài.

4.Không gian lưu trữ tăng lên, thoải mái lưu trữ thực phẩm

Điểm qua những tính năng và ưu điểm của tủ lạnh giá rẻ Bosch side by side 585 lít KAD92HBFP serie 8

Tủ lạnh KAD92HBFP có dung tích 585 lít được gọi theo sức chứa của nó với khả năng lưu trữ và bảo quản số lượng lớn thực phẩm cho các gia đình có trên 5 thành viên hoặc ít hơn nhưng lại có nhu cầu sử dụng lớn.

Không những vậy, với kích cỡ dung tích XXL của tủ sẽ cung cấp cho bạn một không gian rộng lớn để bạn thoả thích để mọi lại thực phẩm thơm ngon và đầy dưỡng chất vào trong tủ mà không lo thiếu chỗ để.

5.Giá kệ thuỷ tinh chống vỡ linh hoạt

Không như những sản phẩm tủ lạnh khác, tủ lạnh Bosch side by side 585 lít KAD92HBFP serie 8 được trang bị kệ kính vô cùng cao cấp, chịu được lực lớn. Đặc biệt hơn các kệ làm bằng kính an toàn dễ ràng di chuyển kéo ra , kéo vào. Điều này giúp bạn dễ dàng lấy thức ăn ra hoặc khi cất vào tủ lạnh.

6.Đèn chiếu sáng trong tủ cao cấp

Đèn LED được trang bị bên trong tủ lạnh giá rẻ KAD92HBFP Serie 8 mang đến một khái niệm chiếu sáng hoàn toàn mới cho tủ lạnh, đảm bảo chiếu sáng nội thất đồng đều, không chói. Đèn LED sử dụng ít điện hơn đèn tủ lạnh thông thường và kéo dài tuổi thọ (thiết bị).

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc tính năng và ưu điểm của Tủ Lạnh Bosch Side By Side 585 Lít KAD92HBFP Serie 8. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình thân yêu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook