0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những mẫu bếp từ đơn Kangaroo hot nhất cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 13:20 06/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam được người dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng và độ thân thiện với người dùng Việt. Cùng mình điểm qua những mẫu bếp từ đơn Kangaroo hot nhất tại Điện Máy Thiên Phú ngay nhé.

1.Bếp Từ Đơn Kangaroo KG412i 2000W

Điểm qua những mẫu bếp từ đơn Kangaroo hot nhất cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến là chiếc bếp từ đơn Kangaroo KG412i. Được đánh giá là một trong những sản phẩm hot tại Điện Máy Thiên Phú sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu đen sang trọng điểm xuyết thêm hoạ tiết tinh tế làm đẹp cho mọi không gian bếp sở hữu.

Bếp từ Kangaroo KG412i có công suất 2.000W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Kangaroo còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu lẩu, chiên, xào, lửa lớn, lửa nhỏ, hầm, súp…người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Bảng diều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén, dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi.

Bếp từ điện Kangaroo KG412i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Ngoài ra, model này được trang bị khóa trẻ em an toàn giúp vô hiệu hóa toàn bộ phím điều khiển bếp không gây nguy hiểm khi bất cẩn.

2.Bếp Từ Đơn Kangaroo KG417i 2100W

Điểm qua những mẫu bếp từ đơn Kangaroo hot nhất cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 năm trong top bán chạy phải kể đến là bếp từ đơn Kangaroo KG417i 2100W. Sản phẩm sở hữu thiết kế siêu mỏng, hoạ tiết độc đáo mới lạ thu hút nhiều người dùng tìm mua. Mặt bếp từ Kangaroo KG417i được làm từ chất liệu Titanium cao cấp có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không lo hư hại trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Kangaroo KG417i có công suất 2.100W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Kangaroo còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu…Tính năng hẹn giờ tiện lợi bạn sẽ không cần đứng bếp thường xuyên mà món ăn vẫn nấu chín thơm ngon, không sợ bị cháy khét. Điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén dễ sử dụng.

Bếp từ Kangaroo KG417i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Ngoài ra bếp từ này còn có chức năng hẹn giờ và khoá trẻ em phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, không lo trẻ nghịch bấm lung tung khi đang nấu ăn.

3.Bếp Từ Đơn Kangaroo KG415i 2000W

Điểm qua những mẫu bếp từ đơn Kangaroo hot nhất cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc bếp từ đơn Kangaroo KG415i sở hữu thiết kế hiện đại siêu mỏng tô điểm thêm hoạ tiết tinh xảo sang trọng phù hợp với mọi gia đình, sinh viên, người đơn thân,..Bếp từ có màu đen cùng mặt bếp được làm từ chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không lo hư hại trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo KG415i vận hành với công suất 2000w truyền nhiệt hiệu quả, nấu nướng nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, chiếc bếp từ này còn được trang bị nhiều tính năng nấu nướng tiện lợi : nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu…Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén thông minh, dễ sử dụng. Tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn chủ động hơn khi nấu nướng mà không cần canh chừng thường xuyên.

Bếp từ Kangaroo KG415i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Ngoài ra, chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ của bếp quá cao, hoạt động quá tải, dụng cụ nấu đặt trên bếp không phù hợp.

Trên đây là những mẫu bếp từ đơn Kangaroo hot nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook