0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 model bếp từ Bosch và bếp từ Electrolux chi tiết nhất

Ngày Đăng: 09:00 26/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khách hàng thường gặp băn khoăn khi lựa chọn giữa bếp từ Bosch và bếp từ Electrolux. Vậy thì đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng? Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án nhé.

1. So sánh về kiểu dáng

Đầu tiên, về những điểm tương đồng giữa hai thương hiệu: Nhìn chung thì cả Bosch và Electrolux không có sự khác biệt rõ rệt về kiểu dáng và màu sắc. Cả hai thương hiệu đều sử dụng loại kính Schott Ceran cao cấp màu đen sang trọng và được vát mài 4 cạnh tinh tế.

Thiết kế của bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Tuy nhiên, về thiết kế giữa hai thương hiệu này có đôi chút khác biệt. Bếp từ Bosch thì được người dùng đánh giá cao với các model có thiết kế khác lạ, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, rất phù hợp với những căn bếp có phong cách châu Âu, còn bếp từ Electrolux thì có tổng quan về mặt thiết kế phù hợp hơn với phong cách của người châu Á.

2. So sánh về tính năng giữa bếp từ Bosch và Electrolux

Để mà so sánh tính năng giữa hai thương hiệu này thì thật sự là một 9 một 10, vì cả hai đều được tích hợp những tính năng thông minh và an toàn cho người sử dụng. Một điểm cộng nữa của cả Bosch và Electrolux là sở hữu bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, rõ nét và dễ dàng thao tác. 

Một vài tính năng nổi bật mà bếp từ Bosch và Electrolux sở hữu phải kể đến như: Nấu nhanh powerboost, tính năng hẹn giờ, nhận diện nồi nấu nhanh chóng hay đa dạng các chế độ nấu nướng rán, xào, hầm,….

Bếp từ Electrolux tích hợp nhiều tính năng thông minh

Tuy nhiên để xét về phần tính năng thì có vẻ bếp từ Bosch vẫn nhỉnh hơn, khi mà sở hữu rất nhiều các tính năng thông minh có thể hỗ trợ người dùng nấu nướng từ A đến Z, minh chứng cho điều này là hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá về tính năng mà bếp từ Bosch trang bị

Và một điểm khác biệt giữa 2 thương hiệu này là ở bếp từ Bosch Đức sở hữu đến 17 mức nhiệt khác nhau, tối ưu hơn quá trình nấu nướng của người sử dụng, tuy nhiên Electrolux chỉ sở hữu 9 mức nhiệt.

3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện giữa hai thương hiệu

Để đưa ra được quyết định mua đúng đắn nhất thì các bạn không được bỏ qua phần so sánh khả năng tiết kiệm điện giữa hai thiết bị. 

Bếp từ Bosch dù được biết đến là dòng sở hữu công suất nấu lớn, có thể lên đến 7200W. Dù vậy, Bosch được lắp đặt công nghệ đa vòng từ, nhận diện được chính xác diện tích nồi. Nếu bạn dùng xoong nồi nhỏ, bếp cũng chỉ tiêu thụ năng lượng với kích thước nhỏ tương ứng, những vùng không có nồi sẽ được ngắt điện. Điều này sẽ giúp quá trình chế biến của các bà nội trợ được tiết kiệm hơn đáng kể.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện giữa Bosch và Electrolux

Và bếp từ Electrolux cũng tương tự như thế khi mà cũng được trang bị tính năng nhận diện đáy nồi chính xác, chỉ làm nóng phần tiếp xúc giữa đáy nồi và mặt bếp, không hao phí nhiệt năng ra bên ngoài, tiết kiệm được kha khá lượng điện tiêu thụ.

4. So sánh về giá cả của bếp từ Bosch và bếp từ Electrolux

Bếp từ Bosch: Có giá dao động từ 8 đến 40 triệu tùy thuộc vào số vùng nấu cũng như các dòng có mức độ cao cấp khác nhau. Bếp 2 vùng từ của Bosch có giá vào khoảng 10 triệu, 3 vùng Bosch khoảng 8 – 25 triệu và cao nhất là bếp 4,5 vùng nấu kích thước lớn. 

Bếp từ Electrolux: Giá thành của bếp từ Electrolux thường dao động trong khoảng 2 đến 20 triệu thùy thuộc vào số vùng nấu và các tính năng được trang bị trên sản phẩm. Những dòng bếp từ đơn thì giá thành dao động từ 2 – 3 triệu, số vùng nấu tăng lên thì giá cũng sẽ cao hơn.

Trên đây là những so sánh của điện máy Thiên Phú về 2 thương hiệu bếp từ là Bosch và Electrolux. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất cho gia đình. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook