0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UG) và Hitachi H230PGV7

Ngày Đăng: 10:33 12/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UG) và Hitachi H230PGV7 đều là dòng sản phẩm ấn tượng với thiết kế bắt mắt, khả năng chứa tốt, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Cả hai model này tuy đến từ hai thương hiệu khác nhau nhưng có khá nhiều điểm tương đồng và cả sự khác biệt.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Toshiba và Hitachi

Cùng mang thương hiệu Nhật

Tìm hiểu bạn sẽ thấy cả hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG) và Hitachi H230PGV7 chúng đều mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Đây cũng là một đất nước khá phát triển và luôn đi đầu về công nghệ, những sản phẩm của Nhật khá được ưa chuộng tại Việt Nam khi có độ bền, hiệu quả sử dụng khá tốt. Cả Toshiba lẫn Hitachi đều là thương hiệu về tủ lạnh được người Việt sử dụng khá nhiều, nó luôn tạo được sự tin tưởng với giá trị cao.

Có hai ngăn chứa thông dụng

Nói cách khác thì đó là ở thiết kế khi cả tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG) và tủ lạnh Hitachi H230PGV7 đều có thiết kế truyền thống với hai ngăn chứa tiện lợi. Bên trên vẫn là ngăn đá nhỏ và phía dưới là ngăn bảo quản giúp bảo vệ các mặt hàng như: Thịt, cá, rau, của, quả…. Đặc biệt bên trong chúng được bố trí các ngăn chứa vô cùng tiên lợi, có khay vô cùng linh hoạt có thể tháo, dỡ hay lau chùi, nó chịu được sức nặng lớn giúp bạn thoải mái đặt nhiều đồ dùng hơn.

Có công nghệ inverter tiết kiệm điện

Một điểm tương đồng nữa từ đến từ tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VU(UG) và Hitachi H230PGV7, đó là chúng đều đã ứng dụng công nghệ inverter. Đây là công nghệ tiên tiến có thể làm thay đổi tốc độ quay của máy nén giúp quá trình làm lạnh tốt hơn, duy trì nhiệt ổn định hơn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Công nghệ này với lợi ích cao giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài và không phải lo lắng tới hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điểm khác nhau giữa tủ lạnh Toshiba và Hitachi

Công nghệ làm lạnh

Ở cả tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A28VU(UG) và Hitachi H230PGV7 chúng đều có khả năng làm lạnh tốt thế nhưng công nghệ được ứng dụng lại có sự khác biệt. GR-A28VU(UG) với công nghệ làm lạnh gián tiếp, làm lạnh tuần hòan hiện đại với luồng khí lưu thông đều đặn tới nhiều vị trí khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi inverter H230PGV7 nổi bật với công nghệ Air Jet Flow giúp đẩy luồng khí mát đi khắp mọi nơi, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.

Công nghệ khử mùi

Tiếp theo đó là khả năng khử mùi khi tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VU(UG) đã ứng dụng bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hình thành trong quá trình bảo quản, nó đảm bảm sạch sẽ không gây mùi, tạo được sự thoáng mát hơn.

Còn chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ H230PGV7 đã sử dụng màng lọc Nano Titanium giúp các hàng hóa bảo quản không chịu sự tác động của vi khuẩn, tránh xâm nhập, đảm bảo độ an toàn cao.

Giá thành khác biệt

Có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều, đó là ở mặt giá thành sản phẩm từ hai model này và ưu thế hơn một chút thuộc về chiếc tủ lạnh Toshiba khi chỉ có giá 6 150 000đ. Trong khi tủ lạnh Hitachi H230PGV7 đang có giá là 6 650 000đ, đây đều là mức giá thành khá vừa phải, không quá cao, mọi gia đinh đều có thể lựa chọn.

Ở cả tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UG) và Hitachi H230PGV7 chúng đều có khá nhiều điểm tương đồng với nhiều ưu điểm và có hiệu quả sử dụng cao, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời hơn với khi sở hữu một trong hai sản phẩm này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook